ingame

Cập nhập tin tức ingame

Game thủ Nhật "dũng cảm" chia sẻ hình ảnh ingame Pokemon GO

Mới đây, 1 game thủ Nhật Bản còn có thái độ liều lĩnh khi chia sẻ những hình ảnh rõ nét hơn trong quá trình chơi Pokemon GO của mình.

TLBB3D – Thiên Long Đại Hội tưng bừng đón năm mới 2016

(GameSao) - Vào cuối tuần này 9/1 và 10/1, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile sẽ tổ chức Offline mang tên Thiên Long Đại Hội để gặp mặt đầu năm với game thủ tại cả 2 miền Nam-Bắc.

Những câu chuyện dở khóc dở cười xung quanh các sự kiện trong game

(GameSao) - Như những loại gia vị đặc biệt giúp món ăn thêm thơm ngon, các sự kiện trong game online giúp việc trải nghiệm tăng phần hấp dẫn nhưng cũng lắm chuyện “dở khóc dở cười”.

Quảng cáo in-game có thể thay đổi game miễn phí như thế nào?

Nhiều công ty thiết kế game đầu tư hơn sẽ tạo ra một ‘kim tự tháp’ mạng lưới quảng cáo mà họ cho rằng sẽ đem lại cho mình eCPM (giá cho mỗi 1000 lần hiển thị quảng cáo) cao nhất ở đầu, sau đó tự động chuyển xuống mạng lưới tiếp theo nếu quảng cáo không được hiển thị ở mạng đầu tiên, và cứ thế.

Code “khủng” 10 triệu đồng Naruto Đại Chiến Mobile

(GameSao) - Máy chủ mới của Naruto Đại Chiến Mobile được khai mở vào 10h00 ngày 15/04, chỉ sau một ngày update phiên bản game. Máy chủ Shino tặng người chơi gifcode khủng lên tới 10 triệu đồng.

Đánh giá Naruto Đại Chiến – Dễ bị chìm giữa nhiều sản phẩm khác

(GameSao) - Mặc dù sử dụng đề tài xoay quanh bộ truyện tranh Naruto nhưng gMO Naruto Đại Chiến vẫn chưa tạo được điểm nhấn trong lối chơi để thu hút game thủ Việt.

Điểm mặt những kiểu 'lứa đôi' thường thấy trong game

(GameSao) - Game cũng là một trong những cầu nối hữu hiệu cho các game thủ FA có cơ hội "thoát ế" vì ít nhất cả 2 có cùng sở thích chung. Nhân dịp, Valentine, hãy cùng Gamesao điểm qua một vài kiểu cặp đôi mang tính 'kinh điển trong game online.

Game thủ mở dịch vụ ảnh cưới 'có một không hai' trong game online

(GameSao) - Với điều kiện tuyệt vời về hình ảnh, hiệu ứng có sẵn trong game và tự tin với tay nghề photoshop cùng dựng clip, game thủ TrảmLongHộThần trong game Cửu Âm Chân Kinh đã đi tiên phong mở dịch vụ cực kì độc trong thế giới game online nói chung và cả game Cửu Âm Chân Kinh nói riêng: Dịch vụ chụp ảnh cưới ingame.

LoL Truyền Kỳ bị chơi xấu ngay trong ngày ra mắt

(GameSao) Sau hàng loạt vụ việc game chính chủ bị game nhái ăn theo thương hiệu để chơi xấu ngay trước thời điểm ra mắt. Mới đây NPH SohaGame lại tiếp tục trở thành nạn nhân khi LoL Truyền Kỳ xuất hiện phiên bản game nhái mang vẻ ngoài giống tới 85%! Game thủ hãy nên cẩn thận!

FO3 News 01 - Series Bản tin độc đáo dành cho game thủ FIFA Online 3

(GameSao) - FO3 News là một bản tin hài hước, hấp dẫn do game FIFA Online 3 sản xuất, với những thông tin liên quan đến game online này cũng như cộng đồng game thủ. Hãy cùng đến với số đầu tiên của bản tin, đề cập đến những thói quen xấu của game thủ dưới một góc nhìn di dỏm, hài hước!

Truy Kích bắt game thủ nạp thẻ trước khi trải nghiệm CB

Đây chỉ là một lỗi nhỏ trong hàng loạt lỗi vận hành của sản phẩm này ở ngày khai mở.

Studio Việt dù ăn mỳ gói vẫn muốn làm game

"Có một kỷ niệm đáng nhớ mà tôi muốn chia sẻ trong thời gian làm Galaxy Defense. Anh em trong công ty gần như ăn - ngủ - nghỉ tại công ty luôn. Có khi, ăn chung một gói mỳ cho chống đói, giấc ngủ chớp nhoáng với chiếc chiếu được chia đôi..." - chia sẻ của CEO Zonmob Studio.

Võ Lâm Bá Đạo thu hút game thủ chỉ bởi yếu tố bựa?

(GameSao) - Việc Võ Lâm Bá Đạo xuất hiện vào tháng 11 này khiến thị trường cảm thấy bối rối bởi thông tin quá ít. Võ Lâm Bá Đạo đã được giới thiệu như một tựa game với nội dung bựa, dày đặc yếu tố hài, hình ảnh tươi vui dành game thủ Việt. Nhưng về độ sâu ingame, các tính năng của game thì hút game thủ như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu thêm về tựa game có vẻ "dị" này.

Soi Tiên Hiệp Kỳ Duyên trước ngày ra mắt làng game Việt

(GameSao) - Hãy cùng GameSao đánh giá những tính năng hấp dẫn nhất của gMO Tiên hiệp kỳ duyên sắp sửa ra mắt thị trường Việt.

Hot: Chơi game Cửu Thiên 2 nhận lương tháng

(GameSao) - Sky Studio đã tiến hành nhiều đợt thử nghiệm nội bộ và nhận được đánh giá rất cao về hình ảnh cũng như gameplay từ các game thủ tham gia vào quá trình phát triển Cửu Thiên 2

Ma Thần 3D có thể được coi là game 3D chuẩn ?

(GameSao) - Với công nghệ đồ họa Engine Unity 3D thế hệ 4.0 hoàn toàn mới, Ma Thần 3D đem lại trải nghiệm hình ảnh chân thực và cực kì sống động trên mobile.

Ảnh ingame đầu tiên của Dragon Age: Inquisition

Bioware vừa tiết lộ các bức ảnh đầu tiên về phần tiếp theo của Dragon Age: Inquisition, chỉ rõ những địa điểm quan trọng mà người chơi trực tiếp được trải nghiệm bao gồm các khu vực: Grey Wardens, Darkspawn, bên cạnh đó là pháo đài Adamant.

Nabi Nhã Phương lột xác với hình ảnh hấp dẫn khi làm đại sứ iPES

Chia tay hình ảnh nhu mì, hiền thục vốn có, cô nàng “Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò” khoe vẻ quyến rũ và năng động mới lạ trong bộ ảnh mừng ngày thương hiệu iPES ra mắt

Phần thưởng kỷ lục từ Thiên Tử Lệnh ngày Closed Beta 26/3

Webgame công thành chiến thuật đối kháng Thiên Tử Lệnh chính thức Closed Beta không reset vào hôm nay. Loạt sự kiện Closed Beta với phần thưởng kỷ lục cũng được NPH Thiên Tử Lệnh tung ra nhân sự kiện lớn này.