Quyền Lộc

Cập nhập tin tức Quyền Lộc

Quyền Linh ở nhà triệu đô, em trai Quyền Lộc quá khứ đầy sóng gió

Quyền Lộc từng có quá khứ bất hảo, ngang tàng. Chính nhờ tình thương của cha và anh trai Quyền Linh mà anh quay đầu trở thành một công dân tốt.

Ảnh cổ trang ngọt ngào của vợ chồng em trai MC Quyền Linh

Sau 8 năm cùng về chung một mái ấm, đạo diễn Quyền Lộc cùng bà xã của mình vẫn ngọt ngào, lãng mạn như lúc mới yêu.

Em trai Quyền Linh khoe vợ đẹp, con khôn mừng năm mới

 - Đạo diễn Quyền Lộc cùng bà xã và hai con làm tiệc cuối năm mời một số nghệ sĩ thân thiết như Cao Mỹ Kim, Hoàng Mập... tham dự, hôm 19/1.

Vợ chồng Quyền Linh thăm cơ ngơi rộng 1.600 m2 của em trai Quyền Lộc

 - MC Quyền Linh đưa vợ và các con tới thăm quan phim trường kiêm nơi nghỉ dưỡng ở huyện Trảng Bàng (Tây Ninh) của em trai anh - đạo diễn Quyền Lộc.

Hồ Lệ Thu tặng Quyền Linh 'bộ sưu tập' dép tổ ong nhân ngày sinh nhật

 - Tối 29/7, em trai MC Quyền Linh - đạo diễn Quyền Lộc tổ chức tiệc thôi nôi cho bé trai thứ hai của mình. Tại đây, anh cũng tạo bất ngờ cho anh trai khi tổ chức sinh nhật cho nam MC và con gái thứ hai của anh.

Em trai Quyền Linh kể mất trắng 3 tỷ đồng khi sân khấu vừa khai trương

Đạo diễn Quyền Lộc chia sẻ cha từng giấu anh trai Quyền Linh bán nhà để anh có tiền mở sân khấu nhưng chưa diễn được vở nào, sân khấu đã bị đóng cửa với nhiều lý do khách quan.

Em trai Quyền Linh từng ăn cắp, đua xe, đánh bạc và 3 lần suýt chết

Quyền Lộc có quá khứ bất hảo khiến cha và anh trai Quyền Linh nhiều lần đau đầu. Tuy nhiên, những va chạm cuộc sống đó đã giúp anh hiểu và từ bỏ tất cả thói hư tật xấu.

Những chuyện không thể ngờ về em trai MC Quyền Linh

Vợ Quyền Lộc, khi vô tình nhìn thấy bức ảnh ngày "ăn tàn phá hại" của anh cũng phải thốt lên rằng: "Đây là chồng á? nếu biết trước chồng thế này, vợ sẽ không dám quen chứ đừng nói là làm vợ".

Quá khứ bất hảo của em trai diễn viên Quyền Linh

Đua xe, cờ bạc, đến nhà ai cũng bị từ chối vì sợ 'ăn cắp', mỗi lần nhớ lại quá khứ bất hảo đó, diễn viên Quyền Lộc - em trai Quyền Linh lại rùng mình khiếp sợ.