lá chắn

Cập nhập tin tức lá chắn

Thiếu quân, lá chắn an ninh Anh thủng lỗ chỗ

Lực lượng vũ trang Anh đang rơi vào một trong những cuộc khủng hoảng nhân lực trầm trọng nhất trong lịch sử quân đội nước này.

[LMHT] Metagame thay đổi: Phép Lá Chắn quay trở lại đường giữa

(GameSao.vn) – Lá Chắn “lên ngôi” để thay thế cho Kiệt Sức đã có phần lỗi thời.

Thế giới 24h: Cảnh báo thẳng thừng của Putin

Ông Putin đưa ra cảnh báo thẳng thừng về hệ thống lá chắn tên lửa Mỹ ở Romania; Hỏa hoạn cướp mạng sống của 17 người cao tuổi ở Ukraina...

Thế giới 24h: Mỹ lại khiến Nga nổi đóa

Mỹ kích hoạt hệ thống phòng thủ tên lửa ở Romania khiến Nga nổi giận và vụ Tổng thống Brazil bị Thượng viện bỏ phiếu đình chỉ chức vụ và luận tội.

Lá chắn không thể xuyên thủng bảo vệ bầu trời thủ đô Nga

Hệ thống S-400 Triumph là vũ khí công nghệ cao được dựng lên như một bức tường không thể xuyên thủng bởi bất cứ cuộc tấn công trên không nào nhằm vào Moscow.

Tướng Nga "đe" có tên lửa xuyên thủng lá chắn Mỹ

Chỉ huy Lực lượng Tên lửa Chiến lược Nga cho biết lá chắn tên lửa hiện hành của Mỹ không đủ khả năng chống chọi lại một cuộc tấn công quy mô lớn của các tên lửa đạn đạo xuyên lục địa (ICBM) của Nga.

Nga dọa Đan Mạch nếu gia nhập lá chắn NATO

 Hôm 21/3, một quan chức Nga đã cảnh báo, nếu Đan Mạch gia nhập chương trình lá chắn tên lửa của NATO, thì hải quân của họ sẽ trở thành mục tiêu tấn công của tên lửa hạt nhân Nga.

Vợ dùng con làm "lá chắn" cho những cuộc tình sai trái

Nhìn bề ngoài, ai cũng nghĩ gia đình anh chị là một tổ ấm hạnh phúc, vợ đẹp con khôn, kinh tế khá giả. Thế nhưng, chỉ những người trong cuộc mới hiểu, họ đang phải trải qua những cơn sóng ngầm...