Internet băng rộng

Cập nhập tin tức Internet băng rộng

Tốc độ 5G của nhà mạng Mỹ gần bắt kịp băng thông rộng cố định

Tốc độ 5G tải xuống trung bình của nhà mạng T-Mobile trong quý III/2023 là 221,57 Mb/giây, gần bằng mạng băng thông rộng cố định mà Cox cung cấp cho khách hàng trong cùng kỳ (260,09 Mb/giây).

Speedtest công bố tốc độ 3 mạng di động lớn nhất Việt Nam

Với tốc độ trung bình 47,31 Mbps, Việt Nam đứng thứ 50 thế giới về tốc độ Internet băng rộng di động trong tháng 6/2023, theo báo cáo mới nhất của Ookla.

Trên 80% người lao động Việt dùng Internet băng rộng tại nhà trên 4 giờ mỗi ngày

Internet băng rộng đang có vai trò quan trọng khi mô hình làm việc hybrid trở nên phổ biến. Một nghiên cứu cho thấy trên 80% người lao động sử dụng băng thông rộng tại nhà trên 4 giờ mỗi ngày.

Mỹ sẽ chi hàng chục tỷ USD cho lĩnh vực công nghệ

Ngày 10/8, Thượng viện Mỹ đã thông qua dự luật cơ sở hạ tầng trị giá 1 nghìn tỷ USD, trong đó dự kiến phân bổ 75 tỷ USD vào các lĩnh vực công nghệ như internet băng rộng, an ninh mạng và trạm sạc xe điện.

Bộ TT&TT đề nghị nhà mạng đẩy nhanh thương mại hóa 5G

ICTnews - Bộ TT&TT vừa đề nghị các doanh nghiệp viễn thông di động nghiên cứu, có phương án đẩy nhanh việc triển khai thương mại hóa 5G để phát triển các ứng dụng y tế từ xa, đào tạo trực tuyến, sản xuất thông minh.

Nhiều chung cư còn độc quyền dịch vụ mạng

Do tình trạng cạnh tranh không lành mạnh như độc quyền cung cấp dịch vụ mạng ở một số khu chung cư, đô thị mới, người dùng hầu như không có sự lựa chọn.