gia đình chính sách

Cập nhập tin tức gia đình chính sách

Bí thư Hà Tĩnh: Kiểm tra việc gia đình chính sách nhận quà tri ân qua bưu điện

Cử tri Hà Tĩnh phản ánh tình trạng các gia đình chính sách nhận quà tri ân qua đường bưu điện chứ không được trao tận tay, Bí thư Hoàng Trung Dũng yêu cầu Sở LĐ-TB&XH tiếp thu, xử lý ngay.

Báo VietNamNet tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách

Hoạt động được tổ chức nhân kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2022) và mừng Tết Quý Mão 2023.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm gia đình chính sách ở Nghệ An

Sáng 16/7/2022, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách, người có công trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Thu hồi gần 74m2 đất không đền bù đất, thân nhân liệt sỹ ở Hà Nội kêu cứu

Gửi đơn kêu cứu tới VietNamNet, thân nhân gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng tại phường Văn Chương, quận Đống Đa, Hà Nội kêu cứu vì bị thu hồi gần như toàn bộ đất ở nhưng không được đền bù.

Trao quà cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn TP Thuận An

Ngày 24/7/2020 Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng chính quyền địa phương Phường Vĩnh Phú (TP Thuận An, Tỉnh Bình Dương) trao quà đến cho các hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Bạn đọc VietNamNet tri ân các gia đình chính sách

Tiếp nối truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”, PV báo VietNamNet lại tiếp tục tìm đến những gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn ở Quảng Bình, trao đến họ những phần quà nhỏ thể hiện tấm lòng tri ân sâu sắc.

Thứ trưởng TT&TT tặng quà gia đình chính sách ở Quảng Bình

Những phần quà của lãnh đạo Bộ TT&TT thể hiện tình cảm lớn lao, sự tri ân sâu sắc đối với những người có công với nền độc lập dân tộc.