Internet truyền hình cáp

Cập nhập tin tức Internet truyền hình cáp

Truyền hình internet- nơi tận hưởng cuộc sống nhiều tiện ích

Nếu trước kia, những vật dụng, thiết bị chỉ có 1 chức năng duy nhất thì bây giờ bằng những sáng tạo của KH - CN, các thiết bị đã có thêm nhiều chức năng hơn, có thể là 2 trong 1, 5 trong 1 để phục vụ con người.

CMC Telecom giảm giá cước, tăng băng thông tại Đà Nẵng

Từ 15/10 - 15/11/2015, CMC Telecom áp dụng chính sách giảm giá gói cước và tăng băng thông download cho khách hàng sử dụng dịch vụ Internet trên truyền hình Cáp tại Đà Nẵng.

Tri ân khách hàng, tặng ngàn tháng cước

Từ 1/7/2015, CMC Telecom chính thức ra mắt chương trình Tri ân khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet trên Truyền hình cáp (IOC) và dịch vụ Internet cáp quang (FTTH) trên toàn quốc.

Internet truyền hình cáp tăng băng thông trên toàn quốc

Tri ân khách hàng nhân dịp 5 năm cung cấp dịch vụ, CMC Telecom không chỉ nâng băng thông quốc tế cho khách hàng sử dụng dịch vụ Internet cáp quang - FTTH - mà còn tăng băng thông download cho dịch vụ Internet trên truyền hình cáp.

An toàn lướt phố, lượn web tốc độ cùng GigaHOME

Từ ngày 01/05 - 15/06/2015 khách hàng đăng ký các dịch vụ Internet truyền hình cáp gói HOME 3 và HOME 4 trả trước từ 6 tháng trở lên của CMC Telecom sẽ được tặng mũ bảo hiểm cao cấp trị giá 350,000đ cùng nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Đón Xuân, GigaHOME giảm giá đặc biệt cước Internet truyền hình

Đầu xuân 2015, CMC Telecom vừa công bố chương trình ưu đãi mới cho các hộ gia đình đăng ký dịch vụ Internet truyền hình cáp - GigaHOME tại Hà Nội từ 01/02 - 15/03/2015.

Lộc Xuân may mắn từ VTVnet

Không chỉ được tặng ngay bao lì xì, các khách hàng đăng kí gói dịch vụ bất kì của Truyền hình cáp Internet VTVnet còn có cơ hội trúng bộ đôi thiết bị giải trí Livebox Q trị giá tới 1,9 triệu đồng.