Daewoo Lacetti

Cập nhập tin tức Daewoo Lacetti

Tiết kiệm được 100 triệu, có nên mua ô tô đời sâu để 'tránh mưa tránh nắng'?

Với tài chính 100 triệu đồng, tôi đang phân vẫn giữa các dòng xe đời sâu như Toyota Camry, Honda Accord hay chọn sang các dòng "xe cỏ" như Vios, Morning,...

Được bạn thân cho mượn xe 'cỏ' về quê ăn Tết, tôi vẫn phân vân vừa mừng vừa lo

Dù người bạn thân sẵn sàng cho tôi mượn chiếc Daewoo Lacetti đời cũ trong dịp Tết nhưng tôi vẫn đang phân vân, phần vì sợ "xe cỏ" dễ gặp trục trặc dọc đường nhưng phần nữa vì ngại bị mang tiếng.

Ô tô nằm đường do lười bảo dưỡng, gara phát hoảng vì xe 'đụng đâu hỏng đó'

Chiếc ô tô Deawoo Lacetti Max gần 20 năm tuổi "bất tỉnh" ngay trên đường đi bảo dưỡng. Khi được cẩu đến gara, chiếc xe đã ở trong trạng thái "đa chấn thương", lý do là bởi chủ xe quá lười bảo dưỡng.

Mua 'xe cỏ' 15 tuổi giá rẻ có cần thiết phải sang tên đổi chủ?

Mua chiếc ô tô cũ đời sâu, giá hơn 100 triệu nếu sang tên đổi chủ sẽ mất thời gian và tốn kém. Nhưng nếu không làm thủ tục này, tôi có thể gặp rắc rối về pháp lý hay bị phạt không?

Ô tô cũ giá 200 triệu, mua được những xe số tự động nào?

Chỉ với khoảng 200 triệu đồng nhưng phải là xe số tự động, khách hàng vẫn có khá nhiều sự lựa chọn chất lượng, phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Chevrolet Cruze 2016 giá hơn 300 triệu: 'ngon bổ rẻ'

Sau 5 năm sử dụng, một chiếc Chevrolet Cruze chỉ còn một nửa giá trị so với lúc mới lăn bánh. Tuy vậy, đây vẫn được đánh giá là dòng xe “lái sướng” bậc nhất trong phân khúc.

Những mẫu xe bình dân bền dáng nhất dù đã sử dụng trên 10 năm

Dù sản xuất và sử dụng hơn 10 năm nhưng những mẫu xe thông dụng dưới đây tỏ ra vẫn chưa hề bị lỗi mốt so với nhiều mẫu xe mới ở thời điểm hiện tại.

Xe quá hạn đăng kiểm có thể không bị xử phạt trong thời gian giãn cách

Trong bối cảnh nhiều phương tiện khó khăn để đến trạm đăng kiểm do lệnh giãn cách xã hội, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã có đề xuất tạm thời không xử phạt đối với ô tô quá hạn kiểm định.

Tự gắn nhiều đồ trang trí lên ô tô, xe càng thêm xấu

Trong con mắt của tôi, phần lớn những chiếc xe tự lắp thêm đồ trang trí đều trông xấu hơn so với xe nguyên bản.

Xe “cỏ” 12 năm biển VIP đắt hơn giá thị trường cả trăm triệu đồng

Chiếc Daewoo Lacetti sản xuất năm 2008, biển số tứ quý 5 được một chủ nhân tại Hà Nội rao bán với giá 255 triệu, đắt hơn cả trăm triệu so với những chiếc xe tương tự cùng đời.

Dưới 300 triệu, mua xe gì để đi Tết này?

Với 300 triệu đồng, khách hàng có thể chọn mua được nhiều mẫu xe trong phân khúc hạng A như Kia Morning, Hyundai i10, Daewoo Lacetti...