• Chia sẻ bài viết Đại diện Facebook và Google đến Việt Nam bàn về digital marketing cho 300 doanh nghiệp lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Đại diện Facebook và Google đến Việt Nam bàn về digital marketing cho 300 doanh nghiệp

ictnews
Các diễn giả đến từ Facebook và Google sẽ đến Hội thảo "Việt Nam Digital Marketing 2016 – tiềm năng và triển vọng 2020" để mang lại câu trả lời thỏa đáng về digital marketing cho 300 doanh nghiệp tại Việt Nam.

Digital marketing tại Việt Nam vô cùng nhộn nhịp với hàng loạt chiến dịch lớn nhỏ trong nhiều ngành hàng như: bất động sản, ngân hàng, làm đẹp, bảo hiểm…

Hội thảo Việtnam Digital Marketing 2016 - Tiềm năng và triển vọng 2020 sẽ diễn ra ngày 25/8/2016 tại trường Đại học Tài chính – Marketing ở TP.HCM. Hội thảo được EQVN và Đại học Tài chính - Marketing phối hợp tổ chức với sự tham gia của hơn 300 chủ doanh nghiệp. Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam 2 ông lớn trong lĩnh vực digital marketing của thế giới: Facebook và Google cùng tham gia trong một chương trình hội thảo. Chương trình chỉ dành riêng cho cấp quản lý tại các doanh nghiệp có quan tâm đến digital marketing. 

Chương trình hội thảo “Việt Nam Digital Marketing 2016 – tiềm năng và triển vọng 2020” với sự tham gia trực tiếp của các diễn giả đến từ Facebook và Google cam kết sẽ mang lại câu trả lời thỏa đáng cho doanh nghiệp.

Năm 2016 là năm mà thị trường digital marketing tại Việt Nam vô cùng nhộn nhịp với hàng loạt chiến dịch lớn nhỏ trong nhiều ngành hàng như: bất động sản, ngân hàng, làm đẹp, bảo hiểm… Nhiều doanh nghiệp thành công, nhiều doanh nghiệp thất bại và rất nhiều doanh nghiệp đã thừa nhận là mình đang làm giàu cho Facebook và Google.

Tham gia vào digital marketing đã trở thành điều kiện cần đối với rất các doanh nghiệp và hiệu quả truyền thông từ các kênh digital cũng được khẳng định qua các chỉ số share of voice hay số lượng click, like, comment… nhưng điều mà các doanh nghiệp thực sự trông đợi là chỉ số CPA (cost per action) để biết được doanh số thu về trên chi phí đã bỏ ra cho digital. Vì vậy, câu hỏi mà các doanh nghiệp cần giải đáp trong bài toán digital marketing trong giai đoạn hiện nay không phải là là có nên đầu tư hay không? mà là phải đầu tư như thế nào để mang lại hiêu quả thực sự qua doanh số bán hàng?

Hội thảo cũng là cầu nối giữa cộng đồng doanh nghiệp và ĐH Tài Chính – Marketing trong việc nghiên cứu & ứng dụng kiến thức mới về Digital Marketing và là sự kiện tiêu biểu trong chuỗi hoạt động hướng đến ngày kỷ niệm 40 năm thành lập trường ĐH Tài Chính – Marketing.

PV

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

Facebook chính thức tuyên chiến với các phần mềm chặn quảng cáo
ICTnews - Facebook công bố đã tìm ra cách hiển thị quảng cáo đối với cả những người sử dụng phần mềm chặn quảng cáo trên trình duyệt web.
Loạt ảnh ăn mừng phấn khích cùng "đoàn thể thao Hoàng Xuân Vinh" trên Facebook
ICTnews - Với chiếc Huy chương bạc nối tiếp Huy chương vàng ở Olympics 2016, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh được nhiều bạn trẻ coi là thần tượng mới,...
Từ hôm nay, bạn có thể nhắn tin cho Tổng thống Mỹ trên Facebook
ICTnews - Nhà Trắng vừa thông báo bạn có thể gửi tin nhắn Facebook Messenger cho Tổng thống Mỹ Barack Obama.
Cách nhận thông báo từ bài viết trên Facebook không cần viết bình luận
Bạn đã từng thấy ai đó viết những từ như "following" (đặt gạch) hay đại loại như thế trên Facebook? Người dùng làm vậy để có thể nhận thông báo...
Bạn trai đòi status Facebook đủ 489 like mới cầu hôn
ICTnews - Một người đàn ông đã nói với bạn gái rằng anh ấy sẽ chỉ cầu hôn khi nào status Facebook của cô đăng lên đủ 489 lượt thích, 499 lượt...

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết Đại diện Facebook và Google đến Việt Nam bàn về digital marketing cho 300 doanh nghiệp lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang