InuYasha

Cập nhập tin tức InuYasha

Những con rồng nổi tiếng nhất trong thế giới anime

(GameSao.vn) - Rồng là hiện thân của loài sinh vật huyền thoại mạnh mẽ gắn liền với văn hóa phương Đông và thường được đưa vào nhiều tác phẩm nghệ thuật. Chúng ta có lẽ cũng đã bắt gặp không ít những loài rồng trong thế giới manga/anime. Hãy cùng điểm qua những anime nào gắn liền với loài sinh vật mạnh mẽ này nhé.

Thích mê với tựa game chibi được lấy ý tưởng từ anime Inuyasha

(GameSao.vn) - InuYasha: Seek Jade là một game mobile 2D thuộc thể loại nhập vai kết hợp thẻ bài lấy bản quyền chính hiệu từ bộ manga/ anime đình đám vừa ra mắt.

Khi đã yêu, một kẻ độc ác như Naraku trong Inuyasha cũng có thể làm tất cả!

(GameSao.vn) - Tất cả những hành động mất nhân tính của Naraku đều xuất phát từ tình yêu với nàng pháp sư thông minh, xinh đẹp Kikyo. Câu nói “Vì yêu mà giận, vì yêu mà hận, vì yêu mà khờ, vì yêu mà chấp” quả thật là đúng với Naraku.

Những bộ phim hoạt hình đã gắn liền kỷ niệm của tuổi thơ 8x, đầu 9x

(GameSao.vn) - Có lẽ thế hệ 8x, 9x không thể quên được những bộ phim hoạt hình chiếu trên ti vi hằng đêm khiến chúng ta mất ăn mất ngủ một thời. Cùng điểm danh xem đó là những tác phẩm nào nhé!

Những ái nữ xinh đẹp nhất trong anime đình đám Khuyển Dạ Xoa

(GameSao.vn) - Ngoài những yêu quái hùng mạnh, xấu xa thì bộ anime InuYasha (Khuyển Dạ Xoa) cũng cho chúng ta biết tới nhiều mỹ nhân xinh đẹp động lòng người. Vậy trong bài viết này, hãy cùng Gamek điểm mặt những nữ nhân vật khả ái nhất trong thế giới InuYasha nhé!

Tạo hình của Sơn Tùng M-TP trong MV Lạc Trôi giống với nhân vật game nào nhất

Hình ảnh nam ca sĩ Sơn Tùng trong MV Lạc Trôi mới ra mắt được nhiều game thủ Việt đưa ra so sánh với các nhân vật trong game.

Cùng đọc phần ngoại truyện cực hay về chuyện tình Sesshoumaru và Rin

(GameSao.vn) - Chuyện tình yêu của Khuyển Yêu Thiếu Gia Sesshoumaru và cô nàng Rin đẹp như một bản nhạc vậy.

Khuyển Yêu Thiếu Gia Sesshoumaru chính là nhân vật được yêu thích nhất trong Inuyasha

Cũng giống như nhân vật chính InuYasha, Sesshoumaru là con trai cả của Đại Khuyển Yêu Inu no Taishou. Nhưng chẳng hiểu cớ làm sao mà đối với các fan, anh chàng đại thiếu gia này còn được yêu quý hơn cả người em trai cùng cha khác mẹ. Vì sao lại như vậy? Cùng nhau tìm hiểu nhé!

InuYasha sẽ chọn ai trong 2 mỹ nhân Kagome và Kikyou ?

Đối với những người đã từng xem InuYasha thì chắc hẳn đều có hơn một lần suy nghĩ không biết giữa Kagome và Kikyou thì ai mới là tình yêu đích thực của Khuyển Dạ Xoa? Ai hợp với anh chàng nhân vật chính này hơn?

Tốt bụng nhưng biến thái là đặc điểm của những nhân vật này trong anime

(GameSao.vn) - Cổ nhân có câu: "Lắm tài nhiều tật" quả là đúng trong các trường hợp dưới đây trong anime. Các nhân vật này ai cũng tài giỏi xuất chúng, đánh nhau cũng lợi hại, cơ mà... biến thái, mê gái vô cùng, nên đôi khi cái tật này cũng gây ra nhiều vấn đề ngang trái, trớ trêu lắm.

Những chiêu thức "cùi mía" nhất trong anime

(GameSao.vn) - Hãy cùng GameSao tổng hợp lại top 6 phép thuật được fan hâm mộ bình chọn là “cùi bắp” nhất trong thế giới của Manga – anime.

Tổng hợp những bộ ảnh cosplay hot nhất về Khuyển Yêu Thiếu Gia: Sesshomaru

(GameSao.vn) - Sesshomaru là anh cùng cha khác mẹ với Inu Yasha, nhân vật chính trong truyện. Trong khoảng đầu truyện, Sesshomaru là nhân vật phản diện, nhưng về sau, cùng với sự thay đổi nhân cách của mình, anh lại được đánh giá như nhân vật chính diện.

Những con quái vật đáng sợ nhất xuất hiện trong anime

(GameSao.vn) - Chúng ta hãy điểm qua một vài những Kaiju (tạm gọi là những quái vật to lớn và đáng sợ) khác. Trong khi những con quái vật thường được xuất hiện thường xuyên trên phim ảnh, tuy nhiên anime cũng không phải là ngoại lệ.

Đắm chìm trong thế giới mộng ảo cùng nàng Kikyo xinh đẹp của Khuyển Dạ Xoa

(GameSao) - Bộ truyện được thực hiện xoay quanh nhân vật chính InuYasha - Một bán yêu bị phong ấn hàng trăm năm bởi chính người yêu của mình Kikyo.