iOS 16

Cập nhập tin tức iOS 16

Apple phát hành iOS 16.4, thêm nhiều emoji mới

Apple đã phát hành iOS 16.4, bản nâng cấp lớn thứ tư của iOS 16, mang đến các emoji mới cùng thông báo đẩy từ Safari cho người dùng iPhone.

iOS 16 đã phá hỏng chiếc iPhone 12 Mini của tôi

Sau một số bản cập nhật, iOS 16 đến nay vẫn xuất hiện rất nhiều lỗi ngớ ngẩn và ảnh hưởng không nhỏ đến trải nghiệm sử dụng của người dùng iPhone.

Hướng dẫn sử dụng Safari trên iOS 16 với những thủ thuật mới nhất

Hướng dẫn về Safari trên iOS 16 bao gồm cách ghim tab trên trình duyệt, cách tìm chữ trên trang web, hay cách dịch trang web ra tiếng Việt.

iOS 16.1.1 sửa lỗi gì?

iOS 16.1.1 chú trọng vào sửa những lỗi như WiFi mất kết nối đột ngột lúc gọi FaceTime, hay không điều chỉnh được âm lượng khi gọi điện.

iOS 16.2 Beta 2 cập nhật những gì, sửa lỗi gì?

iOS 16.2 Beta 2 có khá nhiều tính năng mới đáng chú ý như điều chỉnh âm lượng ngay khi đang thực hiện cuộc gọi, hay những phần sửa lỗi nổi cộm như không thể vuốt để thoát ứng dụng Camera.

Cách tắt đồng bộ Notes trên iOS 16

Trên iOS 16, thao tác tắt đồng bộ ghi chú của ứng dụng Notes khác một chút so với iOS cũ. Hãy tham khảo hướng dẫn nếu bạn cần đảm bảo riêng tư.

Cách tìm chữ trong trang web Safari iOS 16

Người dùng iOS 16 sẽ có thêm một cách khá thuận tiện để tìm kiếm từ khóa trong trang web Safari, với việc trước hết bôi đen từ khóa này khi thấy lần đầu.

Cách cài Dynamic Island trên iPhone 14 thành vườn thú

Hiện đã có ứng dụng tạo hiệu ứng động thú vị cho Dynamic Island của iPhone 14, giúp nhiều loại thú cưng xuất hiện trên vùng camera trước.

Những iPhone nào làm webcam MacBook?

Hầu hết các đời máy iPhone mới nhất đều có thể được dùng làm webcam cho MacBook, nhưng cũng có một số chế độ quay yêu cầu cao hơn.

iOS 16.2 Public Beta 1 cập nhật những gì?

Những cập nhật của iOS 16.2 Public Beta 1 bao gồm sự ra mắt của ứng dụng Freeform, hay Live Activities cho ứng dụng TV.

iOS 16.1: Tổng hợp cập nhật mới và sửa lỗi

iOS 16.1 có những tính năng mới của iOS 16 ra mắt trễ, cùng những cập nhật và sửa lỗi rút ra trong quá trình thử nghiệm Beta.

Cách dùng iPhone làm camera MacBook

Hình ảnh do iPhone quay sẽ tốt hơn hẳn webcam tích hợp sẵn của MacBook, và mang đến nhiều chế độ ống kính khác nhau.

iOS 16.2 Beta 1 có gì mới?

iOS 16.2 Beta 1 có những nâng cấp khá đáng chú ý, như thêm ứng dụng phác thảo ý tưởng chung Freeform, hay việc SwiftUI bắt đầu hỗ trợ mô phỏng tần số quét 120Hz.

Những ứng dụng hỗ trợ Live Activities và Dynamic Island trên iOS 16

Những tính năng đẩy thông tin thời gian thực như Live Activities hay Dynamic Island được cộng đồng người dùng iPhone rất chờ đón, và hiện đã có không ít ứng dụng triển khai.

Loạt tính năng mới trong iOS 16.1

Apple vừa phát hành hệ điều hành iOS 16.1 cho người dùng iPhone, bổ sung nhiều tính năng mới.

iOS 16.1 có tính năng gì mới?

Những tính năng mới nổi bật nhất của iOS 16.1 bao gồm Shared Library, Live Activities, hay chế độ sạc nguồn năng lượng sạch bất cứ khi nào có thể.

Cách mở âm thanh bật nguồn trên iPhone 14

Người dùng iPhone 14 có thể nhận biết được điện thoại bật/tắt nguồn thành công bằng âm thanh mà không cần phải nhìn liên tục.

iOS 16.1 RC có gì mới, sửa lỗi gì?

iOS 16.1 RC có một số bước sửa lỗi cuối cùng, bao gồm lỗi phòng chat đã bị xóa vẫn xuất hiện trong danh sách của Messages, hay Dynamic Island không hoạt động ở chế độ thu gọn tầm với.

Hướng dẫn sử dụng Shared Library của iOS 16

Kỹ năng sử dụng thư viện chia sẻ ảnh trên iOS 16 bao gồm việc thêm người vào nhóm, và thiết lập tự động lưu vào thư mục Shared Library.

Cách xóa lịch uống thuốc trên iOS 16

Đơn thuốc cần uống sẽ thay đổi theo thời gian, và thỉnh thoảng người dùng iPhone sẽ phải bỏ một số loại thuốc ra khỏi danh sách nhắc lịch.