iOS 9

Cập nhập tin tức iOS 9

Apple bị kiện vì iOS 9 là "tội đồ" diệt iPhone cũ

Hơn 100 người vừa đâm đơn kiện chống lại Apple vì những quảng cáo sai sự thật và không khuyến cáo người dùng iPhone 4s khi nâng cấp lên iOS 9, khiến iPhone của họ chạy chậm như rùa hoặc không thể dùng được.

iPhone tự chuyển Wi-Fi qua 4G không báo trước?

Tương tự như vụ kiện liên quan đến tính năng WiFi Assist hồi tháng 10/2015, Apple vừa bị kiện vì một lỗi trên iOS 6 và iOS 7 khiến iPhone người dùng tự chuyển từ Wi-Fi qua 4G mà không hề thông báo trước.

Apple bị người dùng kiện 5 triệu USD vì tính năng "đốt tiền" trên iOS 9

Việc tự động sử dụng dữ liệu di động khi tín hiệu Wi-Fi yếu đã khiến nhiều người dùng phải thanh toán khoản cước phí khổng lồ.

Hệ điều hành iOS 9 đã bị bẻ khóa

Nhóm hacker Pangu của Trung Quốc vừa chính thức tung ra công cụ jailbreak mọi phiên bản của iOS 9 chỉ sau vài tuần kể từ khi được Apple cập nhật cho người dùng iPhone, iPad.

9 tính năng gây bức xúc của iPhone 6s/ iOS9

Người dùng iPhone 6s có khá nhiều điểm để phàn nàn và Apple cần phải phát hành miếng vá lỗi để khắc phục càng sớm càng tốt.

8 việc cực hay bạn có thể làm với Siri

Không còn đơn thuần là cỗ máy hỏi - đáp nữa, Siri ở iOS 9 thậm chí còn có thể đoán biết trước bạn muốn làm gì hoặc bạn muốn nói chuyện với ai trước cả khi bạn yêu cầu nó.

50% người dùng iPhone đã cài iOS 9

Dù chỉ mới chính thức phát hành từ hôm thứ 4 tuần trước, nhưng iOS 9 hiện đã đạt tỷ lệ download hơn 50%, nghiễm nhiên trở thành hệ điều hành phổ cập nhanh nhất trong lịch sử Táo khuyết.

Lỗi iOS 9 cho phép xem ảnh/danh bạ trên iPhone khóa

Nếu như bạn vừa cập nhật iOS 9 cho iPhone của mình thì hãy cẩn thận, người lạ sẽ có thể truy cập thư viện ảnh và danh bạ của bạn, kể cả khi điện thoại đang khóa và được bảo vệ bằng mật khẩu lẫn TouchID.

9 tính năng cực đỉnh ít người biết của iOS 9

Hệ điều hành mới nhất dành cho iPhone, iPad có rất nhiều điểm thú vị, giúp ích đắc lực cho người dùng nhưng vẫn chưa được khám phá hết. 

iOS 9 giúp người dùng ‘truy’ cuộc gọi ẩn danh

 Đây có thể là tính năng đáng để người dùng iPhone nâng cấp lên hệ điều hành phiên bản mới nhất của Apple.

5 bước để cập nhật iPhone, iPad lên iOS 9

Apple đã chính thức cho người dùng cập nhật lên iOS 9 và dưới đây là những bước bạn cần thực hiện để tải và cài đặt phiên bản mới này lên chiếc điện thoại iPhone hay iPad của mình.

Apple bắt đầu cho nâng cấp iOS 9

 Bắt đầu từ 0h ngày 17/9, người dùng iOS đã có thể cập nhật lên iOS 9 phiên bản chính thức. Hệ điều hành mới hỗ trợ các máy từ iPhone 4S/iPad 2/iPod Touch thế hệ thứ 5 trở về sau.

Mọi sự 'lột xác' của iPhone dưới thời iOS 9

Câu hỏi lớn nhất là, hệ điều hành iOS mới nhất sẽ đem đến những thay đổi và tính năng mới mẻ nào cho iPhone/iPad của bạn?

iPhone 6 được "hạ cấp" thành iPhone 5 để tiết kiệm pin

 Bản cập nhật iOS mới dành cho iPhone sẽ có một tính năng siêu tiết kiệm pin, đặc biệt hữu ích khi con dế của bạn sắp cạn năng lượng.

Apple sắp trình làng iPad Pro?

 Ứng dụng bàn phím dành cho iOS 9 phiên bản trên máy tính bảng iPad với khả năng tự động tùy chỉnh kích thước đã phần nào khẳng định thế hệ iPad tiếp nối sẽ sở hữu màn hình lớn hơn.

8 tính năng hay ho mà iPhone sắp có

 Tuy bài thuyết trình của Apple tại WWDC 2015 kéo dài tới hơn 2 tiếng, song chừng đó vẫn không đủ để công bố và trình diễn tất cả các tính năng mới của hệ điều hành iOS 9.

Cái giá phải trả để tăng thời lượng pin iPhone

 Tại Hội nghị WWDC 2015 vừa qua, Apple đã công bố một tính năng mới, cho phép iPhone cài iOS 9 tăng thêm thời lượng pin tới tối đa 3 giờ.

iOS 9 tiết lộ iPhone 6s sẽ có flash ở camera trước

 Trong các dòng mã (code) của iOS 9, Apple nhắc tới hàng loạt cải tiến cho camera trước của thế hệ iPhone tiếp theo, như đèn flash cho camera, hỗ trợ quay video fullHD, chụp toàn cảnh...

iOS 9 hỗ trợ đặt mật khẩu 6 ký tự, kết hợp cả số và chữ

 iOS 9 được Apple hỗ trợ tính năng nhập mật khẩu (passcode) với 6 ký tự nhằm tăng tính bảo mật cao hơn thay cho 4 ký tự như từ iOS 8 trở về trước.

Người dùng iPad đời cũ bị Apple bỏ rơi

 Với việc chỉ hỗ trợ đa nhiệm cho các model iPad đời mới, Apple có thể khiến hàng triệu khách hàng đang dùng iPad 2, iPad 3... nổi giận vì cảm thấy bị bỏ rơi.