Nhật Thủy

Cập nhập tin tức Nhật Thủy

Quán quân Vietnam Idol Nhật Thủy hạnh phúc với chồng hơn 14 tuổi

9 năm kể từ ngôi vị Quán quân Vietnam Idol, Nhật Thủy có nhiều thay đổi trong âm nhạc và cuộc sống. Cô hiện đang hạnh phúc với chồng hơn 14 tuổi và 2 con.

Nhật Thủy giả giọng 4 nhân vật, xuất sắc chiến thắng Gương mặt thân quen

 - Tối 18/1, đêm chung kết của Gương mặt thân quen lên sóng đem đến nhiều màn hóa thân bất ngờ. Đặc biệt, màn giả giọng của Nhật Thủy thành 4 nữ ca sĩ quyền lực đã giúp cô giành ngôi Quán quân của chương trình.

Gương mặt thân quen gây thất vọng từ khâu sản xuất đến thí sinh

 - Sau khi tập 8 chương trình Gương mặt thân quen lên sóng, nhiều khán giả tỏ ra thất vọng, ngán ngẩm với những lỗ hổng nặng nề của chương trình. Từ lộ clip trước ngày phát sóng đến kết quả đều bị cho là không công tâm.

Hồ Ngọc Hà đòi bỏ về giữa show vì sợ Thanh Thúy ghen

 - Ngồi chung ghế giám khảo Gương mặt thân quen, Đức Thịnh liên tục khen Hồ Ngọc Hà khiến cô đòi bỏ về giữa show vì sợ Thanh Thúy ghen.

Ca sĩ Nhật Thủy sinh con đầu lòng cho chồng hơn 14 tuổi

Tin tức sao Việt ngày 22/04: Quán quân Vietnam Idol 2014 nhập viện từ sáng 21/4 để chờ sinh. Hiện cô đang nằm trong phòng hồi sức, sức khỏe của cô và con đều ổn định.

Hari Won biểu diễn tại lễ hội Việt - Hàn

Bạn gái Trấn Thành sẽ biểu diễn trong Lễ khai mạc Lễ hội Văn hóa & Ẩm thực Việt Nam – Hàn Quốc 2016 diễn ra vào 19h ngày 11/11 tới tại Hà Nội.

Mỹ Linh tiết lộ chuyện "ghét" rồi lại "yêu" một nhạc sĩ

Diva Mỹ Linh, cùng con gái Mỹ Anh, Anna Trương và các học trò vừa cho ra mắt album mới giới thiệu 12 ca khúc về giáng sinh.

Bảo Anh gợi cảm, quyến rũ với "Lần đầu"

Trong cộng đồng những ca sĩ trẻ tài năng hiện tại, Bảo Anh có cá tính riêng khi xây dựng cho mình màu sắc âm nhạc sôi động, nhưng vẫn nữ tính, mặn mà, vô cùng quyến rũ.

Sự nghiệp lao dốc không phanh của Quán quân nhạc Việt

Gameshow ca hát truyền hình nở rộ, kéo theo sự ra đời của một loạt quán quân nhưng phần nhiều trong số đó đi đâu về đâu vẫn còn là một câu hỏi.

Saxophone Trần Mạnh Tuấn “phiêu” với nhạc Trịnh

Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn đã có những giây phút ngẫu hứng ấn tượng khi thể hiện “Hạ Trắng” của Trịnh Công Sơn trong đêm khai màn “Hòa nhạc Toyota” tối qua (5/8) tại Hà Nội.

Dàn sao tham gia đêm nhạc ủng hộ đồng bào vùng lũ

Mỹ Linh, Tùng Dương, Tân Nhàn, Tuấn Anh, Ngọc Anh, Ngọc Khuê, Dương Hoàng Yến, Vũ Thắng Lợi, Thùy Chi, Nhật Thủy... sẽ cùng tham gia hát ủng hộ đồng bào vùng lũ vào tối ngày 10/8 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Vắng diva, divo, quán quân hát với dàn nhạc giao hưởng

 5 đêm diễn của Hòa nhạc Toyota sẽ được khởi động tối nay (5/8) tại Hà Nội. Chương trình không xuất hiện các diva, divo nhạc Việt mà thay vào đó là một quán quân 9X Nhật Thủy.

Quán quân Vietnam Idol 2014 tham gia Hòa nhạc Toyota 2015

 Nhật Thủy, quán quân Vietnam Idol là ca sĩ duy nhất được mời biểu diễn trong chương trình hòa nhạc cổ điển Toyota 2015 diễn ra tại 4 thành phố.

Diva Mỹ Linh: Nhật Thủy diễn không tốt, tôi vẫn tét mông

Ngay sau khi Nhật Thủy Idol lên tiếng trên FB cá nhân của mình về việc Mỹ Linh có chút bênh vực cô trong chương trình Gương Mặt Thân Quen mùa 3, nữ diva này đã trả lời ngắn gọn.

Xuất hiện "bản sao" nhí của Angela Phương Trinh

 Cặp chị em sinh đôi Phan Ngọc Bảo Châu và Phan Ngọc Bích Châu có vẻ ngoài giống Angela Phương Trinh vừa gây sự chú ý ở buổi casting khu vực miền Nam cuộc thi Young Hit Young Beat - Nhí Tài Năng 2015.

MC Thành Trung ngồi ghế nóng cùng diva Mỹ Linh

 MC Thành Trung sẽ ngồi ghế nóng cùng diva Mỹ Linh, nhạc sĩ Huy Tuấn để tim ra những thí sinh tài năng nhất của cuộc thi Young Hit Young Beat - Nhí Tài Năng.

Nhật Thủy "vượt mặt'' Issac, Trúc Nhân

Quán quân Vietnam Idol 2013 Nhật Thủy đã trở thành gương mặt đại diện Việt Nam biểu diễn trong lễ hội âm nhạc tổ chức ở Singapore nhờ có video nhạc được bình chọn nhiều nhất trong các ứng viên Việt Nam.

"Soi" lỗi làm đẹp ngớ ngẩn của sao Việt

 Kẻ vẽ lông mày, đánh phấn quá trắng... là những lỗi trang điểm nhiều sao Việt mắc phải.

Vì sao quán quân Sao Mai bỏ diễn?

Đoàn Thúy Trang - Quán quân Sao Mai dòng nhạc trẻ 2011 đã đến tham gia buổi tổng duyệt liveshow Bài hát yêu thích (BHYT) tháng 4 tại Hà Nội nhưng sau đó cô đột ngột rút lui. Vì sao vậy?..

30 vé miễn phí xem Trọng Tấn, Nhật Thủy hát

30 vé xem ca sĩ Trọng Tấn cùng các ca sĩ Nhật Thủy, Đoàn Thúy Trang, Vũ Thắng Lợi... trong chương trình Bài hát yêu thích tháng 4 diễn ra 17/4 tại Hà Nội sẽ dành cho những độc giả đăng ký sớm nhất.