Cụ thể, giá bán của mẫu iPad này sẽ dao động trong khoảng từ 21,99 triệu đồng tới 51,99 triệu đồng. Người mua sẽ có nhiều sự lựa chọn khác nhau tuỳ theo kích thước màn hình, bộ nhớ và từng phiên bản. 

Chia sẻ với Pv VietNamNet, đại diện một nhà phân phối các sản phẩm Apple chính hãng tại Việt Nam cho biết, máy sẽ được mở bán sớm nhất vào tháng 5/2020. Tất nhiên, những chiếc máy được nhập về theo dạng xách tay sẽ có thể có mặt sớm hơn nhiều so với hàng chính hãng. 

Thông tin này vừa được chia sẻ chỉ ít ngày sau khi Apple ra mắt bộ đôi iPad Pro và MacBook Air mới. 

iPad Pro sắp về tới Việt Nam: Mạnh hơn cả laptop, đắt nhất 52 triệu đồng
iPad Pro chính hãng sẽ về Việt Nam trong tháng5/2020. 

iPad Pro 2020 sẽ có 2 tùy chọn về kích thước màn hình là 11 inch và 12,9 inch. Máy vẫn giữ nguyên thiết kế vuông vắn giống như dòng máy iPad Pro trước đây. Sự khác biệt lớn nhất đến từ cụm camera được cải tiến với thiết kế giống như ở iPhone 11.

Cụm camera này chứa 3 cảm biến, gồm camera chính 12 MP, camera góc siêu rộng 10 MP và cảm biến LiDAR đo chiều sâu, hỗ trợ ứng dụng AR. Hệ thống camera này còn hỗ trợ cho việc quay phim 4K hay chụp ảnh với góc rộng gấp đôi mà vẫn giữ được chất lượng hình ảnh.

iPad Pro sắp về tới Việt Nam: Mạnh hơn cả laptop, đắt nhất 52 triệu đồng
Giá bán dự kiến đối với các phiên bản của iPad Pro 2020.

Về cấu hình, iPad Pro 2020 được trang bị chip xử lý A12Z Bionic, có 8 nhân CPU và 8 nhân GPU. Với cấu hình mạnh mẽ, iPad Pro 2020 thậm chí còn nhanh và mạnh hơn cả những mẫu máy tính phổ biến trên thị trường.

Thêm một điểm đặc biệt của iPad Pro 2020 là nó đi kèm bàn phím Magic Keyboard. Với sự kết hợp này, iPad Pro có thể biến thành một chiếc laptop chỉ trong giây lát. Đáng chú ý khi các phím bấm của chiếc Magic Keyboard này có cả đèn nền. Chiếc bàn phím này cũng có trackpad hệt như một chiếc laptop. 

Tại thị trường quốc tế, iPad Pro sẽ có giá khởi điểm là 799 USD (18,7 triệu đồng) với phiên bản 11 inch và 999 USD (23,3 triệu đồng) với phiên bản 12,9 inch. Có thể thấy, giá iPad Pro 2020 tại thị trường Việt Nam sẽ cao hơn một chút so với giá phổ biến của máy tại thị trường quốc tế.