iPad OS

Cập nhập tin tức iPad OS

iOS 16 ra sớm hơn iPadOS 16 một tháng

Theo Bloomberg, Apple dự định lùi lịch ra mắt iPadOS 16 một tháng. Hệ điều hành dành cho iPad sẽ không xuất hiện cùng lúc với iOS 16.

Cách sử dụng tính năng đa nhiệm Slide Over trên iPadOS

iPad không còn chạy iOS nữa, thay vào đó, nó chạy iPadOS. Đây là một biến thể của iOS nhưng tập trung vào đa nhiệm nhiều hơn.

Apple sắp sửa ra mắt 2 mẫu iPad mới chạy iPadOS

Như vậy, sẽ có tổng cộng 7 mẫu iPad sẽ được Apple mở bán trên thị trường. Chúng đều sẽ chạy trên nền tảng hệ điều hành iPadOS 13.

 

iOS 13 có tính năng giúp tăng tuổi thọ pin trên iPhone

Apple vừa bổ sung một tính năng mới giúp tối ưu hóa việc sạc pin trên iOS 13. Điều này hứa hẹn sẽ giúp giải quyết tình trạng sập nguồn khi máy phải xử lý một tác vụ phức tạp.

Liệu iPad có thể thay thế những chiếc laptop và máy tính?

Từng là một thiết bị “có thì thừa, không có thì thiếu”, thế nhưng giờ đây iPad đang được Apple hy vọng sẽ thay thế vai trò của chiếc máy tính đối với nhiều người.

 

HĐH iPadOS mới giúp dùng được cả chuột trên iPad

Đây là thay đổi quan trọng của Apple nhằm biến những chiếc iPad trở thành một công cụ đắc lực hơn cho công việc thay vì chỉ đơn thuần phục vụ chức năng giải trí.

Những mẫu iPhone, iPad được lên đời iOS 13 và iPadOS

Dưới đây là những mẫu iPhone có thể cập nhật lên phiên bản mới iOS 13 của HĐH iOS. Với những chiếc iPad, giờ đây HĐH dành riêng cho chúng sẽ được đổi tên thành iPadOS.