Hãng Caviar, được biết đến là hãng chuyên 'độ' smartphone của Nga, vừa cho ra mắt chiếc iPhone 11 Pro có độ xa hoa lên cực độ. Nhưng để có được chiếc iPhone 11 Pro đặc biệt này, người dùng phải bỏ ra 70.000 USD.

Caviar cho biết, phiên bản iPhone 11 Pro Discovery Solarius được độ mặt lưng bằng nửa kg vàng và 137 viên kim cương.

Mặt sau máy được lồng vào giữa một chiếc đồng hồ sang trọng, hoàn chỉnh với tourbillon (bộ chuyển động chỉ xuất hiện trên những chiếc đồng hồ siêu cao cấp).

{keywords}
iPhone 11 Pro Solarius có giá hơn 1,6 tỷ đồng

Trên mặt chiếc đồng hồ này được đính 1 viên kim cương màu vàng (hoặc đá mặt trời) đặc biệt rất đắt giá.

Nó tượng trưng cho ý nghĩa của sự sống vĩnh cửu mà Mặt trời mang lại cho Trái đất.

Ngoài vật liệu đắt giá 'độ' cho mặt lưng, iPhone 11 Pro Solarius cũng chỉ là 1 chiếc 11 Pro thông thường, nhưng mức giá lên tới 70.340 USD (khoảng 1,63 tỷ đồng) cho phiên bản 64 GB bộ nhớ trong.

Mức giá sẽ được đẩy lên tới 71.520 USD (khoảng 1,66 tỷ đồng) cho chiếc iPhone 11 Pro Max phiên bản 512 GB.

{keywords}
iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max 'độ' nửa kg vàng và 137 viên kim cương

Thông tin rỏ rỉ cho biết, iPhone 11 Pro Solarius chỉ giới hạn với 1 phiên bản duy nhất toàn cầu. Ngoài ra, Caviar đưa ra một số tùy chọn giá rẻ hơn, tượng trưng cho các hành tinh khác nhau trong Hệ mặt trời với mức giá gần 200 triệu đồng, như iPhone 11 Pro Discovery Mars, iPhone 11 Pro Discovery Luna và iPhone 11 Pro Discovery Terra.

Caviar nói với Mashable rằng, tất cả các vật liệu đều là "hàng xịn" và đã sẵn sàng cho khâu hoàn thiện iPhone cuối cùng mà khách hàng lựa chọn.

{keywords}
iPhone 11 Pro 'độ' đá sao Hỏa ở mặt lưng

Hãng "độ" smartphone xa hoa này cũng khẳng định, vật liệu chế tác gồm các mảnh đá từ sao Hỏa, Mặt trăng và thiên thạch tìm thấy trong trận mưa sao băng lớn thứ ba thế giới tại Tsarev (nay thuộc Volgograd) năm 1922 đều là hàng thật. Chúng được chứng nhận bởi các chuyên gia đá quý và khoáng vật học của Bảo tàng Khoáng vật học, thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Nga.

Hải Nguyên (theo Mashable)

iPhone 11 sắp được Apple trang bị ốp lưng kiêm sạc

iPhone 11 sắp được Apple trang bị ốp lưng kiêm sạc

Hình ảnh về chiếc ốp lưng kiêm sạc cho loạt iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max vừa được hé lộ.