Tại sự kiện ra mắt sản phẩm vừa qua, Apple đã quảng cáo bộ đôi iPhone 11 Pro và Pro Max là hai thiết bị có màn hình tốt nhất mà hãng từng sản xuất. Tuy nhiên có vẻ như không chỉ riêng với iPhone, đây đang là màn hình tốt nhất trong giới smartphone ở thời điểm hiện tại.

iPhone 11 Pro Max mới của Apple đã đạt được kết quả thử nghiệm hiển thị và hiệu chuẩn từ DisplayMate “cao nhất từ trước đến nay": điểm A+ vì cung cấp “hiệu suất hiển thị tốt hơn đáng kể so với các điện thoại thông minh cạnh tranh khác.” Được biết vào năm ngoái, chiếc iPhone XS cũng từng được đánh giá với số điểm tương tự và dẫn đầu trong lĩnh vực smartphone một thời gian.

Nguồn ảnh: The Verge

DisplayMate đã thử nghiệm màn hình của iPhone 11 Pro Max và tìm thấy những cải tiến hiệu suất đáng kể so với màn hình của iPhone XS Max, bao gồm tăng độ sáng tối đa, cải thiện độ chính xác màu tuyệt đối và độ phản chiếu màn hình thấp hơn một chút, trong khi hiệu suất năng lượng cao hơn tới 15%.

Theo DisplayMate, iPhone 11 Pro Max là smartphone được trang bị màn hình ấn tượng nhất trong phân khúc smartphone cao cấp. Apple đã thực hiện hàng loạt các nâng cấp về màn hình hiển thị để tăng chất lượng hiển thị và độ chính xác của màu sắc, tốt hơn so với hầu hết các dòng smartphone đang có mặt trên thị trường, kể cả các thiết bị TV UHD 4K, tablet, laptop và màn hình PC.