Nguồn tin từ Bloomberg tiết lộ rằng Apple đang lên kế hoạch giới thiệu một tùy chọn màu sắc mới lài(xanh dương đậm) trên mẫu iPhone 12 Pro. Đây được xem là phiên bản thay thế cho màu Midnight Green trên mẫu iPhone 11 Pro năm ngoái.

Bên cạnh việc bổ sung thêm một phiên bản màu sắc mới, mẫu iPhone 12 Pro vẫn sẽ được trang bị khung viền hoàn thiện từ thép không gỉ và mặt lưng làm từ kính mờ. Khác biệt lớn nhất so với iPhone 11 Pro là khung viền sẽ được làm phẳng, vuông vức hơn thay vì bo cong như trước.

iPhone 12 Pro sẽ có thêm tùy chọn màu sắc mới - 1

Màu sắc mới trên iPhone 12 Pro.

Các nguồn tin rò rỉ trước đây cho biết iPhone 12 Pro sẽ có 2 phiên bản với kích thước lần lượt là 6,1 inch và 6,7 inch. Đây cũng được kỳ vọng là những chiếc iPhone đầu tiên hỗ trợ màn hình có tần số quét cao 120 Hz.

Ngoài ra, model này cũng sẽ được tích hợp thêm ống kính LiDAR, tương tự chiếc iPad Pro. Theo đó, cảm biến này sẽ sử dụng chùm tia laser để ghi nhận thông tin về chiều sâu và khoảng cách. Công nghệ mới này hứa hẹn sẽ giúp nâng cao trải nghiệm AR trên những chiếc iPhone 12 Pro.

Thêm vào đó, trong một số tweet gần đây, leaker Jon Prosser cho biết rằng phần notch (tai thỏ) trên iPhone 12 vẫn giữ nguyên kích thước, nhưng viền bezel sẽ "mỏng hơn đáng kể". Anh cũng tiết lộ Face ID có thể hoạt động với góc rộng hơn.

Dự kiến, Apple sẽ tổ chức sự kiện iPhone 12 vào ngày 12/10. Nhiều khả năng, giá bán của iPhone 12 sẽ giống như thế hệ iPhone 11 ra mắt vào năm ngoái, với phiên bản rẻ nhất có giá từ 699 USD.

(Theo Dân Trí, MacRumors)

Thông tin bất ngờ về iPhone 12 5G

Thông tin bất ngờ về iPhone 12 5G

iPhone 12 5G mang đến nhiều bất ngờ cho người dùng. Đặc biệt, đây là chiếc iPhone 'to' nhất mà Apple từng sản xuất.