phụ kiện

Cập nhập tin tức phụ kiện

Hot Tiktoker ‘lên đồ’ đậm chất Y2K với 3 phụ kiện thời thượng

Hot Tiktoker Thanh Mèo đã gợi ý 3 món phụ kiện thời thượng giúp hoàn thiện phong cách Y2K - “cơn sốt” thời trang xuất hiện từ những năm 1990, 2000 và đang quay trở lại những năm gần đây.

Khi người trẻ yêu thích công việc tự do và sáng tạo

Ngày nay, nhiều bạn trẻ không thích bó buộc trong các công việc văn phòng mà sẵn sàng thử sức các nghề nghiệp sáng tạo, có thể là lao động tay chân nhưng thoải mái về tinh thần.

Nhiều phụ kiện Baseus trên các sàn thương mại điện tử không phải hàng chính hãng

Mặc dù được các sàn thương mại điện tử giới thiệu hàng chính hãng, nhưng thực tế các phụ kiện của Baseus đang được bán trên các sàn không được uỷ quyền bởi hãng.

Lemino trình diễn bộ sưu tập mới mừng sinh nhật 10 tuổi

Spring Summer 23/24 Fashion Show của Lemino diễn ra tại Aeon Mall Long Biên là lời tri ân khách hàng đã tin chọn Lemino - thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp suốt 10 năm qua.

Thương hiệu phụ kiện Targus ra mắt đối tác phân phối tại Việt Nam

Là thương hiệu phụ kiện, thiết bị nổi tiếng trên toàn cầu, sự kiện ra mắt đối tác phân phối tại Việt Nam của Targus đã thu hút sự quan tâm của đông đảo “tín đồ” công nghệ, phụ kiện công nghệ.

Phụ kiện 3H nỗ lực mở rộng thị phần tại Việt Nam

Sau chuỗi sự kiện mở rộng đại lý tại các tỉnh Vũng Tàu, Quảng Trị, Hải Dương, thương hiệu phụ kiện 3H (HEHEXIN Group) tiếp tục ký kết hợp tác tại Buôn Ma Thuột và Thừa Thiên Huế, nỗ lực phát triển thị trường tại Việt Nam năm 2022.

Người dùng nên đến các cửa hàng uỷ quyền để mua phụ kiện chính hãng

Trước tình trạng phụ kiện cho các sản phẩm công nghệ xuất hiện nhiều hàng giả, hàng “nhái” trên thị trường hiện nay, người dùng nên đến các cửa hàng có uy tín, hay đại lý được uỷ quyền để mua được hàng chính hãng.

Floralpunk theo đuổi phong cách tối giản nhưng tinh tế

Nhằm mang đến những trải nghiệm khách hàng cao cấp cho các “tín đồ” phụ kiện, trang sức, Floralpunk đề cao sự tối giản, khác biệt nhưng tinh tế.

Phụ kiện cửa 3H tham vọng chinh phục thị trường Việt

Phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Cửa sổ Việt Châu Á AseanWindow, thương hiệu phụ kiện 3H đã có những bước đi đầu tiên để “giới thiệu bản thân”, khẳng định chất lượng và sự đa dạng sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng Việt.

ZADEZ - Hành trình 15 năm tạo dựng sự hài lòng nơi khách hàng

Nhân sự kiện đánh dấu hành trình 15 năm phục vụ khách hàng của Zadez -Thương hiệu phụ kiện công nghệ, ông Nguyễn Huỳnh Duy Vũ - Tổng Giám đốc Zadez Việt Nam đã chia sẻ về kế hoạch phát triển sắp tới của Zadez tại thị trường Việt Nam.

Thế Giới Di Động bất ngờ mở cửa hàng chuyên bán phụ kiện

Thế Giới Di Động lần đầu mở cửa hàng chuyên bán phụ kiện, tạo áp lực cạnh tranh lên nhóm cửa hàng nhỏ lẻ ở mảng này.

Smartphone sụt giảm, các hãng tăng cường bán phụ kiện tại Việt Nam

Các hãng tại Việt Nam bắt đầu chú trọng đến mảng phụ kiện trong bối cảnh smartphone bão hoà và nhu cầu khách hàng đang tăng với một số thiết bị thông minh.

Chàng trai 8x và bước ngoặt sự nghiệp khi ‘kết duyên’ cùng thương hiệu lớn

Thành công ở nơi chưa từng biết đến ống nhựa của các công ty miền Bắc, nhà phân phối Dũng Hương đã đưa thương hiệu EUROPIPE trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Huế.

Năm phụ kiện ô tô giá chỉ vài chục nghìn nhưng hiệu quả không ngờ

Gương cầu lồi, bảng ghi để lại số điện thoại của chủ xe hay giá đỡ smartphone,... là những phụ kiện có giá rất rẻ nhưng lại vô cùng hữu dụng trên ô tô.

Nguy cơ kẹt chân ga vì món phụ kiện nhiều ô tô tại Việt Nam lắp thêm

Tấm thảm lót sàn, thường được gọi là thảm 5D, 6D giúp chiếc xe đẹp hơn, sạch hơn nhưng có thể là nguyên nhân gây tình trạng kẹt chân ga nếu không được lắp đặt cẩn thận và sử dụng đúng cách.

Muôn kiểu đại lý ô tô hét chênh, bán xe ‘kèm lạc’ ở Việt Nam

Do nhu cầu một số mẫu ô tô tăng cao, xe từ nhà máy về ít, nhiều đại lý áp dụng trở lại chế độ bán xe kèm phụ kiện cho khách.

Hàn Quốc vẫn phụ thuộc vào vật liệu và linh kiện công nghiệp từ Nhật Bản

Hàn Quốc được cho là vẫn còn một chặng đường dài phía trước để giảm sự phụ thuộc vào các nguyên liệu và linh kiện công nghiệp từ Nhật Bản.

Khẳng định cá tính với thương hiệu trang sức Style By PNJ

Ngày 10/11/2020, PNJ ra mắt thương hiệu trang sức và phụ kiện Style By PNJ, mang đến những trải nghiệm thú vị, để khách hàng khám phá về bản thân và lựa chọn những món trang sức dành riêng cho cái tôi độc nhất ấy.

Những đồ chơi ô tô mua chỉ phí tiền

Những loại đồ chơi ô tô hoàn toàn không có giá trị sử dụng, thậm chí còn làm chiếc xe trông xấu thêm.