YouTuber EverythingApplePro mới đây đã đăng tải video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max bằng cách thả rơi từ các độ cao khác nhau.

{keywords}
iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max đều bị nứt vỡ cả màn hình lẫn mặt sau khi thả rơi ở độ cao từ trần nhà

Ở độ cao khoảng 1m, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max hầu như không gặp bất cứ hư hại nào sau khi được thả rơi nhiều lần.

Nhưng khi độ cao được nâng lên mức gần 2m, iPhone 13 Pro đã nứt vỡ màn hình sau vài lần rơi. Còn iPhone 13 Pro Max lại sống sót qua màn thử thách này.

Khi độ cao thả rơi tiếp tục được đẩy lên mức cao hơn nữa thì cả 2 siêu phẩm mới nhất của Apple đều bị nứt vỡ cả màn hình lẫn mặt sau.

Mặc dù vẫn được trang bị kính Ceramic Shield, nhưng iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max của Apple đã dày hơn, nặng hơn so với "người tiền nhiệm" iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max.

Đây cũng là yếu tố khiến các iPhone 13 mới của Apple có thể dễ nứt vỡ hơn khi bị rơi, Vì vậy, để giữ gìn cho những chiếc iPhone đắt tiền của mình, người dùng vẫn nên sử dụng ốp lưng và miếng dán bảo vệ bảo vệ màn hình để hạn chế những rủi ro.

Hải Nguyên (Video: EverythingApplePro/YouTube)

iPhone nào đang có thời lượng pin tốt nhất?

iPhone nào đang có thời lượng pin tốt nhất?

Dưới đây là bài kiểm tra thời lượng pin với cả 4 mẫu iPhone 13 gồm iPhone 13 Pro Max, iPhone 13 Pro, iPhone 13, iPhone 13 Mini cùng các iPhone đời cũ.

iPhone 13 ở đâu giá rẻ nhất?

iPhone 13 ở đâu giá rẻ nhất?

iPhone 13 vừa ra mắt và nếu bạn có ý định mua siêu phẩm này của Apple thì có thể tham khảo nơi bán với giá rẻ nhất và nơi bán iPhone mới có đắt nhất thế giới.