Nhiều đại lý uỷ quyền Apple chính hãng ở Việt Nam công bố giá bán dự kiến của các phiên bản iPhone 13 series. Trong đó, hệ thống CellphoneS đã công bố khá sớm các phiên bản dung lượng của bộ bốn iPhone 13, 13 Mini, 13 Pro và 13 Pro Max chính hãng VN/A.

Khách hàng đăng ký thông tin đặt sớm, hệ thống bắt đầu nhận cọc từ ngày 15/10 sẽ được nhận hàng sớm với nhiều ưu đãi hấp dẫn vào ngày 22/10 tới, điều này khá là hiển nhiên vì máy chính hãng VN/A đều mở bán chậm hơn các thị trường khác. Hiện người dùng đang dần có xu hướng chọn lựa bảo hành an tâm hơn, giá cũng ổn định hơn là bị đẩy giá những ngày đầu cũng như khó bảo hành của hàng xách tay.

{keywords}
Mức giá được nhiều khách hàng nhận định rẻ hơn so với 12 series năm ngoái

Để sở hữu iPhone 13 series chính hãng giá tốt tại CellphoneS như trên, khách hàng chọn lựa các dịch vụ thanh toán đối tác liên kết như:

Giảm ngay đến 1 triệu khi thanh toán qua chủ thẻ tín dụng ngân hàng: ACB, BIDV, Standard Chartered, VIB, ví điện tử Moca Grab, trả góp thông qua mPOS.

Trợ giá lên đến 3 triệu tuỳ phiên bản khi tham gia chương trình Thu cũ đổi mới - Lên đời điện thoại iPhone 13 series với chi phí bù ít nhất. Khách hàng có thể chọn bán máy cũ sớm để có mức thu mua tốt nhất.

Bán máy cũ lên đời với giá bù cực ít tại CellphoneS

Những năm gần đây, hình thức Thu cũ đổi mới - Lên đời iPhone mới ngày càng được nhiều người dùng Việt đón nhận nhiều hơn. Hệ thống CellphoneS được nhiều khách hàng biết đến khi là đại lí có mức giá thu mua máy cũ khá tốt, lại cho phép đi kèm các dịch vụ khác như trả góp, thanh toán qua thẻ, giá khuyến mãi trừ quà …

{keywords}
Với máy càng dùng lâu thì bán ra sẽ cảm thấy lời hơn là mới mua vài tháng rồi bán.

Chỉ cần thanh toán bằng chủ thẻ ưu đãi (ACB, BIDV, VIB, ví Moca Grab, Standard Chartered, trả góp qua MPOS) để giảm tiếp 1 triệu, người dùng chỉ cần bù khoảng gần 8 triệu để lên đời iPhone 13 chính hãng VN/A, từ 12 cũ đã dùng 1 năm của mình.

Các sản phẩm iPhone 13 series là sự nâng cấp về lựa chọn màu sắc và trải nghiệm nhiếp ảnh quay phim trên điện thoại năm nay. Bổ sung thêm màu hồng, iPhone 13 sẽ là lựa chọn thú vị cho chị em phụ nữ cũng như người dùng yêu thích tone màu nhẹ nhàng.

Thiết bị vẫn có thiết kế vuông vức, cụm camera đặt lệch đi kèm chế độ quay video xoá phông ấn tượng được Apple gọi là Cinematic Mode. Cấu hình mạnh mẽ cùng trải nghiệm iOS 15 mới mượt mà. Thời lượng ấn tượng tốt nay được nâng cấp lâu hơn 1.5 tiếng sử dụng.

{keywords}

Trong khi đó iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nâng cấp màn hình tần số quét 120Hz ProMotion, mang đến khả năng vuốt chạm và cuộn nội dung mượt đáng kể. Tương tự iPhone 13, bộ đôi Pro cũng được nâng cấp trải nghiệm hiệu năng và pin. Được nhiều người dùng nước ngoài đánh giá smartphone có thời gian sử dụng ấn tượng nhất hiện tại.

{keywords}
Hệ thống CellphoneS hiện là Đại lí bán lẻ uỷ quyền Apple chính hãng với các sản phẩm iPhone, iPad, Apple Watch và phụ kiện chính hãng cùng mức giá tốt trên thị trường, an tâm bảo hành khi mua sắm. Khách hàng quan tâm bộ bốn điện thoại iPhone 13 series chính hãng, có thể liên hệ hotline 18002097 (HCM) và 18002044 (HN) để được hỗ trợ tư vấn đăng kí thông tin sớm.

Hệ thống hỗ trợ giao hàng nhanh từ 1 - 3 ngày khu vực giãn cách, đặc biệt giao nhanh trong vòng vài tiếng với đơn hàng dưới 10 triệu.

Phương Dung