Loạt iPhone 14 của Apple dự kiến ra mắt vào mùa thu tới. Tuy nhiên, nhiều mẫu iPhone 14 Pro xuất hiện thời gian gần đây đã làm nóng thông tin về các flagship của Táo khuyết.

Mới nhất là mẫu iPhone 14 Pro màu Cherry Gold được dựng bởi @AppleyPro theo các tin tức rò rỉ thời gian vừa qua.

{keywords}
Mẫu iPhone 14 Pro màu Cherry Gold

Theo concept của @AppleyPro, mẫu iPhone 14 Pro vẫn sử dụng thiết kế cũ từ iPhone 13 Pro với cụm camera 3 ống kính nhô ra ở mặt sau. Tuy nhiên, các ống kính của iPhone 14 Pro có kích thước dường như lớn hơn so với người tiền nhiệm.

{keywords}
Những bản iPhone màu hồng của Apple luôn khiến các iFan say đắm

Điểm đặc biệt ở concept này là màu mới Cherry Gold được pha trộn bởi 3 màu hồng, vàng và nâu. Đây có thể sẽ là một trong những màu gây sốt khi iPhone 14 Pro ra mắt.

Trước đó, mẫu iPhone 14 Pro với thiết kế màn hình mới, không còn "tai thỏ" từ nhà thiết kế David Kowalski cũng khiến các iFan xôn xao. Kiểu màn hình đục lỗ hình chữ "i" dường như chưa thực sự khiến các iFan hài lòng.

{keywords}
Mẫu iPhone 14 Pro được dựng bởi @AppleyPro

iPhone 14 Pro dự kiến ​​dùng chip A16 Bionic mới và RAM mạnh hơn bất kỳ iPhone nào khác, theo thông tin từ nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo. Cụm camera sau của iPhone 14 Pro được đồn đại là sẽ dùng cảm biến 48MP thay vì 12MP và cho phép quay video 8K.

Hải Phong (tổng hợp)

Concept iPhone 14 Pro đẹp bất chấp camera lồi

Concept iPhone 14 Pro đẹp bất chấp camera lồi

Nghệ sỹ đồ họa Parvez Khan đã dựng hình ảnh 3D của iPhone 14 Pro dựa trên các tin đồn gần đây.