Video concept mới nhất được cập nhật bởi tài khoản YouTube DrTech mang đến cái nhìn toàn diện nhất về iPhone 14 Pro Max trước ngày ra mắt. Mẫu iPhone mới cao cấp nhất được thiết kế dựa trên các tin đồn và các thông tin rò rỉ có thể coi là cuối cùng về siêu phẩm này của Apple, trước ngày ra mắt chính thức.

Mẫu iPhone 14 Pro Max với khung thép sáng bóng quen thuộc

Theo đó, chi tiết không thể bỏ qua đầu tiên chính là màn hình OLED 6,7 inch thế hệ mới nhất của Samsung và không còn "tai thỏ". Apple sẽ dùng màn hình kiểu "đục lỗ" cho các iPhone 14 Pro ra mắt năm nay, gồm 2 thành phần, 1 hình viên thuốc (dành cho Face ID) và 1 lỗ nhỏ bên cạnh (dành cho camera selfie).

Màn hình iPhone 14 Pro Max sẽ không còn "tai thỏ"

iPhone 14 Pro Max sẽ được tăng cường sức mạnh bởi chip A16 Bionic mới nhất, kèm RAM 6GB. Máy có thể có pin lớn hơn, cho thời lượng sử dụng dài hơn so với người tiền nhiệm, mặc dù lớn hơn bao nhiêu đến thời điểm này chưa có con số cụ thể.

Hỗ trợ mạng 5G cũng là điều chắc chắn đối với mẫu iPhone mới sắp ra mắt của Apple. Điều này sẽ giúp các tín đồ game có được trải nghiệm mượt hơn rất nhiều so với trước.

Một trong những điều khiến các iFan nữ phấn khích là phiên bản màu tím bắt mắt sẽ xuất hiện với mẫu iPhone đắt giá nhất. 

Phiên bản iPhone 14 Pro Max màu tím sẽ hút các fan nữ

Nâng cấp được nhắc đến khá nhiều thời gian vừa qua đó chính là hệ thống camera sau, với ống kính chính được nâng cấp lên 48MP, hỗ trợ quay video 8K. Để so sánh, iPhone 13 Pro Max chỉ có ống kính 12MP và hỗ trợ quay 4K.

Các ống kính còn lại có thể là góc siêu rộng 12MP và một tele 12MP với khả năng zoom quang 3x. Camera trước cũng được nâng cấp đáng kể lên 12MP.

Ngoài ra, iPhone 14 Pro Max sẽ vẫn dùng khung thép không gỉ thay vì titan như một số đồn đoán hồi đầu năm nay.

Giá iPhone 14 Pro Max được dự đoán sẽ ở mức 1.199 USD, đắt hơn 100 USD so với iPhone 13 Pro Max. Như vậy phiên bản cao cấp nhất của iPhone 14 Pro Max sẽ có giá lên tới 1.699 USD.