Video concept iPhone 15 Pro vừa được tài khoản YoTube ios beta news đăng tải tiết lộ 1 số thông tin của mẫu iPhone này.

Mẫu iPhone 15 Pro

Dù loạt iPhone 14 còn chưa được ra mắt, nhưng những đồn đoán về nhiều tính năng đỉnh cao trên iPhone 15 Pro đã khiến các iFan bị mê hoặc. 

Theo video concept iPhone 15 Pro, mẫu iPhone cao cấp của Apple ra mắt năm 2023 sẽ có chuẩn chống bụi và chống nước đạt IP69 (Bảo vệ hoàn toàn với bụi có hại khi tiếp xúc và bảo vệ hoàn toàn trước nước áp lực cao).

Hệ thống camera sau sẽ là điểm nổi bật dễ thấy, với 4 ống kính được sắp xếp đối xứng trên mô-đun hình vuông ở mặt sau của iPhone 15 Pro. 

Nhiều tin đồn trước đó cho biết, iPhone 15 Pro Max sẽ được trang bị camera tiềm vọng, điều rất được các fan Táo khuyết mong đợi. Theo nhà phân tích uy tín Ming-Chi Kuo, ống kính tiềm vọng mới sẽ có trên iPhone 15 Pro Max, cảm biến 1/3 inch trên iPhone 15 Pro Max sẽ có độ phân giải 12MP, khẩu độ F/2.8 và zoom quang 6x. 

Ngoài các thông tin trên, iPhone 15 cũng được cho là sẽ dùng cổng USB-C theo luật mới của Liên minh châu Âu. 

Cảm biến vân tay Touch ID ẩn dưới màn hình cũng là một tính năng được Apple nghiên cứu từ lâu. Có vẻ như, nó sẽ có mặt sớm nhất trên iPhone 15 Series.

Tất nhiên, đây mới chỉ là tin đồn. Trong khi sự kiện ra mắt sản phẩm mới nhất của Apple là loạt iPhone 14 gồm 4 mẫu iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ diễn ra vào tháng 9 tới.

Hải Nguyên