iPhone 15 Pro Max

Cập nhập tin tức iPhone 15 Pro Max

iPhone 15 series “cứu” thị trường di động cuối năm

Nhờ iPhone 15 series, các hệ thống bán lẻ điện thoại di động tại Việt Nam có sự tăng trưởng trong Quý 4/2024, tuy chưa đạt được mức như cùng kỳ năm ngoái.

Không còn chênh lệch giá iPhone 15 Pro Max titan tự nhiên với các phiên bản khác

Những chiếc iPhone 15 Pro Max màu titan tự nhiên đã không còn chênh lệch giá so với các phiên bản màu khác, như ở giai đoạn đầu ra mắt.

iPhone 15 Pro Max tiếp tục về Việt Nam, phiên bản Titan tự nhiên hạ giá

Các cửa hàng bán lẻ ủy quyền của Apple (AAR) tại Việt Nam cho biết, hiện iPhone 15 Pro Max đã có hàng trở lại, lượng hàng đủ đáp ứng nhu cầu người dùng và mức giá phiên bản Titan tự nhiên đã hạ nhiệt so với thời điểm mở bán.

Lên đời iPhone 15 series từ iPhone cũ

Với việc các hệ thống cửa hàng bán lẻ uỷ quyền của Apple (AAR) đưa ra các chương trình 'thu cũ - đổi mới', đa số người Việt chọn hình thức này khi lên đời iPhone 15 series.

Mua iPhone 15 Pro Max chính hãng rồi bán lại kiếm lời tại Việt Nam

Nắm bắt được nhu cầu nhiều người dùng muốn sở hữu iPhone 15 Pro Max sớm, một bộ phận người kinh doanh iPhone đã mua hàng chính hãng rồi bán lại ăn chênh lệch.

Khách mua iPhone 15 series trên Apple Store Việt Nam đã nhận được hàng

Trong khi các khách hàng mua tại các hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ uỷ quyền của Apple được nhận hàng từ 0h00 ngày 29/9, những khách hàng mua iPhone 15 series online trên Apple Store Việt Nam cũng đã bắt đầu nhận được hàng.

Hàng nghìn người Việt nửa đêm xếp hàng mua iPhone 15 series

Hàng nghìn người tại TP.HCM và Hà Nội đã xếp hàng vào lúc nửa đêm để sớm được sở hữu iPhone 15 series.

Việt Nam chính thức mở bán iPhone 15 series vào 0h00 sáng mai

iPhone 15 series sẽ chính thức được mở bán tại các hệ thống FPT Shop, Thế Giới Di Động, Minh Tuấn Mobile, Di Động Việt vào 0h00 sáng mai (29/9).

iPhone 15 Pro dính loạt lỗi dễ nóng máy, đổi màu, bẻ cong

iPhone 15 Pro và 15 Pro Max đang là mẫu smartphone 'nóng' nhất hiện nay, theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Giá iPhone 15 Pro Max xách tay hạ nhiệt, bản 1TB còn 55 triệu đồng

iPhone 15 Pro Max xách tay về Việt Nam đã liên tục hạ giá trong những ngày vừa qua và bắt đầu có dấu hiệu hết "hot", bản 1TB còn 55 triệu đồng.

Đặt iPhone 15 Pro Max đợt tiếp theo phải chờ nhận hàng vào tháng 11

Các chuỗi cửa hàng bán lẻ uỷ quyền của Apple (AAR) tại Việt Nam cho biết, lượng iPhone 15 Pro Max đã được đặt hết trong dịp giao hàng ngày 29/9. Người dùng phải chờ đến tháng 11 mới có thể nhận máy đợt tiếp theo.

iPhone 15 Pro Max xách tay giá 70 triệu đồng tại TP.HCM

Một khách hàng tại TP.HCM đã trả 70 triệu đồng để sở hữu chiếc iPhone 15 Pro Max được đưa về từ Singapore sáng nay.

Không nhận đặt hàng iPhone 15 series tràn lan

Đại diện các chuỗi cửa hàng uỷ quyền của Apple tại Việt Nam cho biết sẽ nhận khách đặt hàng iPhone 15 series theo số lượng được phân bổ thay vì không giới hạn khách đặt hàng như trước đây.

iPhone 15 series có thể khan hàng, Pro Max xách tay có giá từ 42 triệu đồng

Các đại lý bán lẻ uỷ quyền của Apple cho biết, khả năng iPhone 15 series sẽ khan hàng. Trong khi, đại diện một đơn vị kinh doanh hàng xách tay chia sẻ, iPhone 15 Pro Max phiên bản 256 đã có người trả 42 triệu đồng.

iPhone 15 vừa ra mắt, Thế Giới Di Động và Di Động Việt đã cạnh tranh về giá

Dự báo sẽ có một "cuộc chiến" về giá iPhone 15 series giữa các chuỗi cửa hàng đại lý uỷ quyền của Apple. Bên cạnh đó, việc Apple mở bán sớm tại Việt Nam khiến hàng xách tay cũng khó có đất sống.

Giới công nghệ Việt đánh giá về iPhone 15 series sau trải nghiệm thực tế

iPhone 15 và 15 Plus rất đáng mua khi có nhiều nâng cấp tiệm cận dòng cao cấp. Còn iPhone 15 Pro và 15 Pro Max gây chú ý với khung titanium làm máy nhẹ hơn.

Các nhà bán lẻ Việt công bố giá dự kiến iPhone 15 series, đăng ký ngay hôm nay

Cả FPT Shop, Thế Giới Di Động và CellphoneS đều đưa ra mức giá tương đương với Apple Store Việt Nam. Trong khi đó, giá iPhone 15 series tại Di Động Việt sẽ rẻ hơn 1 triệu đồng và cho khách hàng đăng ký ngay hôm nay.

iPhone 15 lộ thông số camera trước ngày ra mắt

iPhone 15 và iPhone 15 Plus sẽ đi kèm cảm biến chính 48 MP, trong khi iPhone 15 Pro Max sẽ có nâng cấp độc quyền về camera.

Ngắm mẫu iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt với màn hình phụ đẹp long lanh

Mẫu iPhone 15 Pro Max hay còn được cho là có tên iPhone 15 Ultra với hàng loạt nâng cấp mới và điểm nhấn màn hình phụ ở mặt lưng đẹp long lanh.

iPhone 15 Pro Max sẽ sở hữu tính năng "độc quyền" siêu cao cấp

iPhone 15 Pro Max một lần nữa được đồn đoán sẽ độc quyền sở hữu ống kính tiềm vọng, tính năng rất được các iFan mong đợi.