iPhone 16

Cập nhập tin tức iPhone 16

iPhone 16 lộ thiết kế từ mô hình 3D

Các mô hình 3D được cho là của dòng iPhone 16 được chia sẻ trên mạng đã tiết lộ về thiết kế loạt iPhone mới của Apple sắp ra mắt.

iPhone 16 Pro có thể gây thất vọng với chip A18

Hiệu năng của chip A18 Pro trên iPhone 16 Pro ra mắt tháng 9 tới có thể không như kỳ vọng, khi nó chỉ vượt không đáng kể so với A17 Pro.

Thêm thông tin cho thấy thiết kế mới iPhone 16

Thông tin rò rỉ mới nhất liên quan đến hình ảnh iPhone 16 vừa được tiết lộ cho thấy thiết kế mới của các mẫu iPhone tiêu chuẩn năm 2024.

Bản tin trưa 20/2: Xe máy nườm nượp đi vào cao tốc Đại lộ Thăng Long

Bản tin trưa 20/2: Xe máy nườm nượp đi vào cao tốc Đại lộ Thăng Long, Đã có lối ra cho hiện tượng hiếm gặp 'Đào, Phở và Piano' gây sốt không kém 'Mai', Phạt tiền, tước giấy phép lái xe với tài xế ô tô khách vượt ẩu

iPhone 16 sẽ vượt trội so với iPhone 15 những gì?

iPhone 16, dự kiến ra mắt tháng 9 tới, được cho là sẽ có những nâng cấp vượt trội so với 'người tiền nhiệm' iPhone 15.

Bản tin trưa 25/1: Người mẹ cho con 6 tuổi lên Mẫu Sơn: Cháu chạy nhảy ầm ầm

Bản tin trưa 25/1: Người mẹ cho con 6 tuổi lên Mẫu Sơn: Cháu chạy nhảy ầm ầm, còn kêu nóng, Thời tiết Hà Nội 3 ngày tới: Rét hại sắp kết thúc, chuyển sang rét đậm, Khởi tố 2 đối tượng cầm súng cướp ngân hàng ở Quảng Nam

iPhone 16 Pro Max sẽ có camera 'siêu khủng'

Thông tin rò rỉ mới nhất cho biết, iPhone 16 Pro Max sẽ có cảm biến camera chính lớn hơn, tiên tiến hơn, cải thiện khả năng chụp và quay video rõ rệt.

iPhone 16 Pro sẽ có nhiều nâng cấp mới

Các mẫu iPhone 16 Pro sắp ra mắt trong năm nay sẽ có những nâng cấp mạnh mẽ về bộ nhớ. Ngoài ra, tin tức rò rỉ cũng tiết lộ về phím đặc biệt mới.

Apple mất đi sức hút khi nhu cầu iPhone hạ nhiệt

Doanh số mờ nhạt của iPhone 15, đặc biệt tại Trung Quốc, là chỉ dấu cho thấy tương lai ảm đạm đối với iPhone 16 - sản phẩm phần cứng tiếp theo của Apple.

iPhone 16 Pro trang bị camera góc siêu rộng 48MP?

Theo nguồn tin rò rỉ từ Weibo, iPhone 16 Pro có thể trang bị camera góc siêu rộng cảm biến 48MP. Đây là thông tin được nhiều người thích chụp ảnh mong đợi.

iPhone 16 hỗ trợ 5G Advanced

Theo nhà phân tích Jeff Pu, iPhone 16 Pro và 16 Pro Max sẽ trang bị modem mạng mới nhất của Qualcomm – Snapdragon X75 – cho phép kết nối 5G nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Chỉ iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max có thay đổi lớn về thiết kế?

Apple có kế hoạch thay đổi thiết kế cho mẫu iPhone ra mắt năm 2024, nhưng có vẻ như điều này chỉ đến với các mẫu iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max.

iPhone 16 Pro Max sẽ có thay đổi lớn

Các mẫu iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max ra mắt vào năm 2024 sẽ có kích thước màn hình lớn hơn, so với iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max hiện tại.

Bạn sẽ trả bao nhiêu tiền cho chiếc iPhone Ultra siêu cao cấp?

Theo thông tin từ Bloomberg, Apple đang xem xét ra mắt mẫu iPhone siêu cao cấp được gắn nhãn "Ultra" và đắt hơn cả "Pro Max". Câu hỏi đặt ra là iPhone Ultra đắt đến mức nào?

iPhone 16 Pro sẽ có tính năng cực đỉnh rất được mong đợi

iPhone 16 Pro có thể sẽ được trang bị công nghệ Face ID dưới màn hình, một tính năng rất được các iFan mong đợi.

iPhone 15 và iPhone 16 vẫn dùng chip Qualcomm?

Apple được cho là đang tự phát triển chip cho các iPhone tương lai, tuy nhiên, Qualcomm có thể vẫn là nhà cung ứng modem cho tất cả iPhone 15 và iPhone 16.

Tính năng được chờ đợi trên iPhone 15 có thể lỡ hẹn

Cảm biến Face ID tích hợp dưới màn hình có thể chưa xuất hiện ở dòng iPhone 15, mà người dùng Táo khuyết sẽ phải chờ thêm một năm.