truyện ngắn

Cập nhập tin tức truyện ngắn

Lương tri người viết nhìn từ các tác phẩm của nhà thơ Thâm Tâm

"Chỉ sống đến 33 tuổi giữa một thời đại đầy khó khăn và đặc biệt trong hoàn cảnh chiến tranh, nhà thơ Thâm Tâm đã để lại một di sản lớn cho nền văn học Việt Nam", nhà thơ Nguyễn Quang Thiều khẳng định.

NSND Hoàng Cúc đoạt giải văn chương

NSND Hoàng Cúc cùng với 15 tác giả khác đoạt giải cuộc thi viết truyện ngắn "Làng Việt thời hội nhập".

Hà Anh Tuấn nghẹn ngào chia sẻ về 39 người thiệt mạng tại Anh

Hà Anh Tuấn đã khóc khi chia sẻ về câu chuyện 39 người thiệt mạng trong chuyến xe container tại Anh và sau đó hát bài "Nước ngoài" của Phan Mạnh Quỳnh.

Hà Anh Tuấn lần đầu đóng phim

Đến cuối phim mới xuất hiện nhưng vai khách mời của Hà Anh Tuấn đã giúp khép lại chuyện tình buồn của hai nhân vật chính.

Nỗi đau tận cùng của người phụ nữ trong 'Thà cứ một mình rồi quen'

Thà cứ một mình rồi quen” là tập truyện ngắn khai thác tới tận cùng ngóc ngách tâm hồn, tận cùng nỗi đau sâu thẳm của những người phụ nữ.

Cuộc dạo chơi nghệ thuật của nữ tiến sĩ luật đa tài

 ‘Lam’ – nhẹ nhàng và lãng đãng, một tác phẩm tinh tế giữa văn và họa – là cuộc dạo chơi chậm rãi trong khu vườn nghệ thuật của Amanda Huỳnh.

Bộ ảnh: Nỗi lòng của một bang chủ - chuyện không của riêng ai

(GameSao) - Game thủ Nguyễn Hải Vân đã đăng tải những mẩu truyện tranh để nói lên nỗi lòng của những người làm bang chủ.

Fan chê gương mặt bị lộ của thầy Kakashi quá nữ tính

(GameSao) - Gương mặt thật của thầy Kakashi khác xa so với những gì người hâm mộ tưởng tượng, song vẫn toát lên vẻ điển trai và vô cùng quyến rũ.