Vẫn còn vài ngày cho tới khi Apple công bố chiếc iPhone 11 của năm 2019 này. Thế nhưng giới công nghệ đã bắt đầu có nhiều tin đồn về chiếc iPhone 2020 còn tới một năm nữa mới ra mắt. Những thông tin về chiếc iPhone 2020 lần này đến từ nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo. Theo 9to5Mac, Ming-Chi Kuo cho biết iPhone 2020 sẽ có một kiểu thiết kế hoàn toàn mới mẻ, khác biệt so với những kiểu thiết kế giống chiếc iPhone X ra mắt hồi năm 2017.

 

Thiết kế mới của Apple cho iPhone lần này sẽ rất đáng chú ý bởi công ty này đã ngừng cho ra thiết kế mới mẻ hơn cho những chiếc iPhone thương hiệu của mình. Thường thì Apple sẽ cho ra mắt iPhone mới với một mẫu thiết kế mới mỗi năm, nhưng gần đây họ lại tỏ ra chậm trễ hơn với thiết kế mới. Thiết kế của chiếc iPhone 6 được kéo dài tới 4 năm, xuất hiện trên cả iPhone 6, 6S, 7, và 8. Sau đó là thiết kế của iPhone X, thiết kế đã tạo nên xu hướng thiết kế smartphone mới cho nhiều hãng, chuẩn bị tồn tại được 3 năm với chiếc iPhone 11 có thiết kế khá tương đồng.

 

Thiết kế mới của iPhone được dự đoán sẽ mỏng hơn, tuy nhiên Apple cũng sẽ có sự điều chỉnh về cả kích cỡ màn hình trên hai chiếc điện thoại flagship dùng màn hình OLED của hãng này. Với phiên bản nhỏ hơn, màn hình sẽ giảm xuống 5,4 inch (so với 5,8 inch trên chiếc iPhone XS) và phiên bản còn lại sẽ có màn hình 6,7 inch (so với màn hình 6,4 inch trên iPhone XS Max).

Thêm một báo cáo khác từ phía trang Bloomberg cho biết Apple sẽ tích hợp công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình lên chiếc iPhone 2020. Ngoài tính năng cảm biến vân tay, iPhone 2020 cũng sẽ sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID để tăng khả năng bảo mật cho iPhone.