Mới đây, một bức ảnh được đăng tải trên trang 9to5Mac được cho là của iPhone 6s màu vàng hồng (rose gold) với hai camera ở mặt sau.


{keywords}

Mới đây, một bức ảnh được đăng tải trên trang 9to5Mac được cho là của iPhone 6s màu rose gold với hai camera ở mặt sau, tuy nhiên vẫn chưa có thông tin xác thực nào về bức ảnh này. Apple nhiều khả năng sẽ ra mắt chiếc iPhone thế hệ tiếp theo của mình trong sự kiện diễn ra vào tháng 9 sắp tới.

Theo những thông tin trước đây, iPhone thế hệ tiếp theo mà Apple sẽ cho ra mắt rất có thể là iPhone 6s, 6s Plus và iPhone 6C. Trong đó, iPhone 6s và 6s Plus sẽ có thêm tùy chọn màu sắc mới chính là màu rose gold, giống với màu của chiếc iPhone trong bức ảnh trên. Đây cũng là màu sắc mà Apple đã sử dụng trên chiếc Apple Watch Edition có giá 17.000 USD.

Ngoài ra, chúng ta có thể thấy chiếc iPhone trong ảnh có tới 2 ống kính camera ở mặt sau. Trước đây cũng có những tin đồn cho rằng iPhone thế hệ tiếp theo sẽ được trang bị camera kép với độ phân giải được tăng lên 12MP thay vì 8MP như các phiên bản trước. Do đó mà việc iPhone 6s được trang bị camera kép là hoàn toàn có cơ sở.

Bên cạnh đó, iPhone 6s sẽ được nâng cấp về phần cứng bao gồm chip xử lý A9, RAM 2 GB LPDDR4, khung nhôm sẽ được làm từ loại hợp kim siêu cứng để chống bẻ cong. Apple cũng có thể đưa công nghệ Force Touch của Apple Watch lên thế hệ iPhone mới, cũng như trang bị kính sapphire để thay cho kính cường lực Gorilla Glass hiện nay.

Theo Trí thức trẻ/ 9to5mac