iPhone 6s có thể sẽ ra mắt ngay trong tháng 8 tới chứ không phải tháng 9 như thông lệ. Thông tin này xuất hiện trên PhoneArena sau khi có tin Samsung sẽ tung Galaxy Note 5 vào tháng 7 để hút khách trước khi Apple trình làng iPhone mới.

{keywords}

Nguồn tin này cũng cho biết, chuỗi cung ứng của Apple đã có thể sản xuất đủ linh kiện cho iPhone thế hệ tiếp theo. Do đó, Táo khuyết sẽ phát hành con dế đầu bảng này ngay trong tháng 8 tới chứ không phải vào tháng 9 như chu kỳ iPhone 'ra đời'.

Trước đó, thông tin rò rỉ trên mạng cho rằng, Samsung sẽ tung Galaxy Note 5 ngay trong tháng 7 thay vì dự kiến sẽ ra mắt trong sự kiện IFA diễn ra vào tháng 9. Tin đồn này cũng cho rằng, sở dĩ Samsung muốn ra mắt Note 5 sớm là để "đè" bộ đôi iPhone 6s của Apple. Note 5 sẽ thu hút sự chú người dùng trước khi bị iPhone mới của Apple đoạt mất.

Apple iPhone 6s dự kiến ​​sẽ được trang bị camera 12MP, cảm ứng Force Touch đang được sử dụng trên Apple Watch, chip Apple A9 và RAM 2GB. Apple cũng sẽ phát hành một phiên bản vàng đặc biệt giống như chất liệu vừa được sử dụng trên phiên bản 17.000 USD của Apple Watch.

H.P (Theo PhoneArena)