iPhone 6s

Cập nhập tin tức iPhone 6s

iPhone 6S hết hạn sửa chữa khi nào?

Lúc này, nhiều người dùng sở hữu iPhone 6S đang bắt đầu phải tìm hiểu về thời hạn sửa chữa chính hãng do Apple quy định, để xem khi nào máy vào danh sách "vintage".

Người dùng iPhone 6S và iPhone SE nhận tin buồn

Thông tin vừa rò rỉ từ nguồn tin nội bộ của Táo khuyết có thể khiến người dùng iPhone 6S, iPhone 6S Plus và iPhone SE đời đầu không vui.

iPhone 6S sau 6 năm ra mắt vẫn được cập nhật iOS 15

Mẫu iPhone ra mắt cách đây 6 năm, iPhone 6S, vẫn được Apple hỗ trợ cập nhật lên iOS 15 mới nhất.

iPhone 6S hàng bãi giá hơn 1 triệu đồng về Việt Nam

Đây là loại máy khóa mạng, bị trầy xước nhiều được các cửa hàng nhập theo lô rồi bán ra với mức giá thấp để thu hút nhóm người dùng bình dân.

Apple sẽ loại bỏ tính năng 3D Touch trên phiên bản iPhone giá rẻ sắp ra mắt

Với cảm biến màn hình mới khiến cho giá thành bị đẩy lên cao, Apple buộc phải loại bỏ 3D Touch để cân bằng giá và thu hút người dùng.

Đọ tốc độ iPhone 6S trước và sau khi thay pin

Nếu chưa biết rõ chiếc iPhone cũ của mình bị làm chậm đi ra sao, hãy thử xem đoạn video dưới đây.

iPhone 6s nổ tung khi đang sạc tại salon làm tóc tại Hà Nội

Chiếc iPhone đã tạo ra cảnh tượng kinh hoàng bởi những tia sáng lóe lên cùng ngọn lửa và tiếng nổ khiếp hãi.

Bản vá Spectre và Meltdown ảnh hưởng như thế nào tới hiệu suất của iPhone 8 Plus, iPhone 7 và iPhone 6s?

Lỗ hổng Spectre và Meltdown khiến toàn bộ ngành công nghiệp choáng váng. Chúng cho phép tin tặc lợi dụng cơ chế hoạt động của CPU để tấn công và đánh cắp dữ liệu trên rất nhiều thiết bị.

iPhone 8 bán còn chẳng chạy bằng iPhone 6s/6s Plus của năm 2015

Bạn đọc không nhầm đâu. Mẫu điện thoại lẽ ra phải "cháy hàng" trong tích tắc của năm nay, lại rơi vào tình trạng ế chỏng ế chơ.

iPhone 6s giá tốt khiến bạn rất muốn mua, nhưng làm thế nào để phân biệt giữa máy vỏ "zin" và vỏ lô dựng lại?

iPhone 6s đang được người dùng săn đón trên thị trường máy cũ, tạo cơ hội cho hàng dựng, hàng kém chất lượng trà trộn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn hai cách đơn giản để có thể nhận biết một chiếc iPhone 6s đã bị thay vỏ.

GameSao hướng dẫn cách Jailbreak iOS 9.1 mới nhất

Sau khi phát hành phiên bản iOS 9.1 vào cuối năm 2015 thì hiện nay nhóm Pangu của Trung Quốc cũng đã tìm cách qua mặt được nó và người dùng đã có thể Jailbreak được phiên bản này.

Nhân viên nữ tại VTC Mobile được tặng vỏ iPhone 6S bên trong toàn... chuối

Điều đáng chú ý rằng mới đây, NPH VTC Mobile đã dành tặng hẳn chiếc iPhone 6S giá trị cho các nhân viên nữ trong ngày 8/3 này.

Đắng lòng thanh niên sĩ gái mất toi Iphone 6s mới mua đêm Giáng Sinh

Sự việc hết sức hài hước xảy ra trong dịp lễ Giáng Sinh năm nay khi một nam game thủ Việt vì 'sĩ gái' đã mất không chiếc iPhone 6S mới mua trong giây phút bồng bột.

‘Ngôn tình’ của Game thủ Việt: PK giành iPhone 6S+ tặng vợ

Ngay trong chính làng game Việt vẫn có những câu chuyện đặc sệt ‘chuyện ngôn tình’ như cách mà nhân vật Marie làm tặng vợ sắp cưới trong game Ngạo Thiên.

Ảnh chế vui nhộn về màn ra mắt iPhone 6S

Tim Cook biến tuyên bố trước đây của Steve Jobs thành trò cười, hay sự xuất hiện của "chiếc bút chì đắt nhất thế giới" đã trở thành những chủ đề vui sau sự kiện diễn ra tối 9/9.

Giá của Iphone 6s Plus đầu tiên về Việt Nam có thể giúp game thủ mua được những gì?

Chiếc Iphone 6 Plus xách tay đầu tiên về Việt Nam được bán với giá khoảng 76 triệu đồng - một số tiền đủ để game thủ làm rất nhiều việc

Sốc với người chồng đòi bán 15 tấn lúa mới để mua iPhone 6s Plus gây bão mạng

Giá lúa bây giờ là 4800đ/kg, chồng em định bán hết số lúa trong kho để mua iPhone mới. Mọi người tư vấn giúp em, khuyên nhủ anh ấy thế nào để chồng em bỏ ý định này đi hộ em với”.