Càng gần đến ngày iPhone mới ra mắt, thông tin về chiếc iPhone 7 càng lúc càng nhiều. Bức ảnh iPhone 7 đã bật màn hình sáng vừa rò rỉ từ một nguồn tin ở Trung Quốc.

{keywords}

Bức ảnh mới nhất này cho thấy chiếc iPhone 7 màu vàng hồng xuất hiện với màn hình sáng, thời gian hiển thị trên màn hình là ngày 20/7 và đang được đặt ở chế độ máy bay. Các chi tiết camera và dải ăng-ten đều trùng khớp với những thông tin đã rò rỉ trước đây.

4 bức ảnh này được biết đã xuất hiện trên Weibo và sau đó đã được dẫn tài trên một tài khoản Twitter không rõ danh tính.

{keywords} 

Hầu hết những hình ảnh về iPhone 7 cho đến thời điểm này đều rò rỉ trên các trang mạng Trung Quốc có thể đã rò rỉ từ đối tác của Apple tại nước này là Foxconn hoặc từ chuỗi cung cứng phụ kiện khác.

{keywords}

{keywords} 

Ngoài ra, một bức ảnh nghi là iPhone 7 Pro cũng xuất hiện với đầy đủ 4 màu vàng, xám, vàng hồng và bạc. Bức ảnh này xuất hiện lần đầu trên Weibo và được dẫn lại trên tài khoản Twitter của tài khoản The Malignant. Hình ảnh cho thấy chiếc iPhone này được trang bị camera kép và kiểu dáng giống iPhone 6. Tuy nhiên, so với bức hình iPhone 7 Pro xuất hiện trước đó thì bức hình lần này không có dòng chữ "iPhone" và ký hiệu "S" ở mặt sau.

{keywords}

Trước đó, một số hình ảnh còn tiết lộ nhiều khả năng Apple sẽ có cả phiên bản iPhone 7 Pro ngoài iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Tuy nhiên, không rõ phiên bản iPhone 7 Pro có ra mắt vào mùa thu này hay không.

Trong khi, với những thông tin về iPhone 7 thì đang khiến một lượng đông đảo những iFan đang tỏ ra ngao ngán và thất vọng vì hầu như iPhone 7 chẳng có mấy sự nâng cấp từ Táo khuyết so với các đời iPhone 6 và 6S.

H.N (theo BGR)

XEM THÊM