Không phải ngẫu nhiên, mẫu iPhone SE giá rẻ là một trong những chiếc smartphone bán chạy nhất nước Mỹ năm 2019. Đó cũng là lý do Apple tiếp tục ra mắt mẫu iPhone giá rẻ thế hệ thứ hai.

Thông tin về iPhone SE 2 (hay còn được gọi là iPhone 9) đã rò rỉ trong suốt thời gian gần đây. Chúng ta đã có khá nhiều thông tin về thiết kế cũng như các tính năng chính của nó.

Ảnh render mới nhất về iPhone 9 của SvetApple đưa ra cái nhìn chi tiết hơn về mẫu iPhone giá rẻ này.

{keywords}
iPhone 9 là sự kết hợp của iPhone 8 và iPhone 11?

Tất cả các tin đồn trước đây đều cho rằng iPhone 9 sẽ có thiết kế giống với iPhone 8. Nhưng sẽ có 1 số chi tiết thiết kế từ các thiết bị ra mắt gần đây. Vì vậy, có lý do để tin rằng, iPhone 9 sẽ kế thừa một số chi tiết từ iPhone 11 và iPhone 11 Pro.

Hình ảnh render của SvetApple cho thấy, iPhone 9 có thiết kế giống với iPhone 8, với màn hình LCD có độ phân giải 1334 × 750 pixel. Điều này có nghĩa là mật độ điểm ảnh sẽ là 326ppi, tương đương với màn hình 6,1 inch của iPhone 11.

{keywords}
Dự đoán cấu hình của iPhone 9

Ở mặt trước, Apple vẫn sẽ trang bị các cảm biến như iPhone SE và nút Home với Touch ID. Tuy nhiên, Apple sẽ sử dụng công nghệ quét quang giá rẻ như trên MacBook Pro 16.

Nếu các tin đồn là chính xác, iPhone 9 sẽ có 3 màu đen, trắng và đỏ. Thiết kế khung nhôm và dải băng ăng-ten nhựa để truyền tín hiệu tốt hơn.

{keywords}
iPhone 9 phiên bản màu đen

Tuy nhiên, thay đổi chính có lẽ sẽ ở camera. Mặc dù cảm biến camera và đèn flash được đặt theo chiều ngang như iPhone 8, nhưng có thể dùng cảm biến máy ảnh chính như trên iPhone 11. Ngoài ra, iPhone 9 được cho là sẽ có chip A13 Bionic.

{keywords}
iPhone 9 phiên bản màu trắng

Một số nguồn tin còn cho rằng, iPhone 9 sẽ có 2 biến thể với bộ nhớ trong 64 GB và 128 GB, đi kèm mức giá lần lượt là 399 USD và 499 USD.

Hải Phong (theo Gizchina)

Ngắm mẫu iPhone 9 giá rẻ có thể ra mắt mùa xuân này

Ngắm mẫu iPhone 9 giá rẻ có thể ra mắt mùa xuân này

Chiếc iPhone kế nhiệm iPhone SE đang rất được mong đợi có thể ra mắt mùa xuân này. Video dưới đây có thể giúp các iFan phần nào hình dung ra chiếc iPhone 9 giá rẻ.