nộp thuế

Cập nhập tin tức nộp thuế

Tăng cường các biện pháp cưỡng chế nợ thuế theo quy định

Tổng cục Thuế đề nghị các Cục Thuế triển khai thực hiện đầy đủ các biện pháp đôn đốc, cưỡng chế và công khai thông tin theo đúng quy định của Luật Quản lý thuế để thu hồi nợ thuế.

Ngành Thuế phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024

Ngày 18/1, Tổng cục Thuế tổ chức Hội nghị trực tuyến triển khai nhiệm vụ công tác thuế năm 2024.

Những đấu ấn nổi bật của quận Cầu Giấy trong năm 2023

Với sự chỉ đạo, điều hành quyết liệt Quận ủy, HĐND, UBND quận, sự quyết tâm của các cấp, ngành cùng sự nỗ lực của nhân dân, quận Cầu Giấy thu ngân sách nhà nước ước đạt 120,04% so với dự toán TP. Hà Nội giao.

BSR được vinh danh đơn vị nộp thuế tiêu biểu giai đoạn 2020 - 2022

Công ty cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) là một trong những đơn vị nộp thuế tiêu biểu giai đoạn 2020 - 2022.

Sabeco được vinh danh doanh nghiệp nộp thuế tiêu biểu giai đoạn 2020 - 2022

Sabeco là một trong những doanh nghiệp được Bộ Tài chính và Tổng cục Thuế tuyên dương vì những nỗ lực vượt khó và có đóng góp lớn vào ngân sách Nhà nước giai đoạn 2020 - 2022.

Petrovietnam được vinh danh đơn vị nộp thuế tiêu biểu giai đoạn 2020 - 2022

Ngày 20/10 Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) được Tổng cục Thuế - Bộ Tài chính vinh danh là đơn vị nộp thuế tiêu biểu dẫn đầu nhóm ngành dịch vụ hỗ trợ khai thác dầu thô và khí tự nhiên.

VPBank là doanh nghiệp nộp thuế nhiều nhất Việt Nam năm 2022

Trong năm 2022, tổng số thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế giá trị gia tăng và các loại thuế khác ngân hàng VPBank nộp ngân sách đạt hơn 6.400 tỷ đồng, tăng 94% so với năm 2021.

Doanh nghiệp nộp thuế thoát nỗi ám ảnh xếp hàng chờ đến lượt

Ngành thuế đang trong cuộc chuyển đổi số lớn chưa từng có ở hầu hết các thủ tục, góp phần tiết kiệm thời gian và công sức cho người dân, doanh nghiệp.

'Ông lớn' Google, Facebook, Apple... đã nộp hơn 9.280 tỷ đồng tiền thuế

Từ khi vận hành Cổng thông tin điện tử dành cho nhà cung cấp nước ngoài, Google, Facebook, Apple... đã trực tiếp đăng ký, khai và nộp thuế qua Cổng với số tiền thuế là hơn 9.280 tỷ đồng.

57 nhà cung cấp nước ngoài đã nộp gần 4.000 tỉ đồng tiền thuế

Hiện có 57 đơn vị đã đăng ký, kê khai và nộp thuế qua Cổng Thông tin điện tử dành cho nhà cung cấp nước ngoài, trong đó có Goolge, Apple, Facebook, Netflix và TikTok.

6 tháng đầu năm, Google, Facebook... nộp thuế 3.944 tỷ đồng

6 tháng đầu năm nay, tổng số thuế mà các nhà cung cấp nước ngoài như Google, Apple, Facebook, Netflix, TikTok, Microsoft... đã khai, nộp ngân sách nhà nước là 3.944 tỷ đồng.

Hơn 81.000 căn nhà tại TP.HCM bị ‘treo’ sổ hồng, phạt chủ đầu tư cố tình chây ì

Vì nhiều nguyên nhân, vẫn còn hơn 81.000 căn nhà thuộc 335 dự án nhà ở thương mại tại TP.HCM chưa được cấp giấy chứng nhận.

Nỗ lực ngăn chặn gian lận hóa đơn điện tử

Trong thời gian qua, công tác quản lý hóa đơn đã được Quốc hội, Chính phủ và Bộ Tài chính quan tâm sát sao, tuy nhiên vẫn còn tình trạng buôn bán hóa đơn, trục lợi tiền thuế của ngân sách.

52 nhà cung cấp nước ngoài nộp 7.250 tỷ đồng tiền thuế

Đến nay, 52 nhà cung cấp nước ngoài đã đăng ký, khai thuế và nộp thuế qua Cổng thông tin điện tử của Tổng cục Thuế và nộp vào ngân sách khoảng 7.250 tỷ đồng.

Facebook, Google... nộp hơn 7.000 tỷ đồng tiền thuế

Facebook, Google và nhiều nhà cung cấp nước ngoài khác đã nộp 7.250 tỷ đồng tiền thuế; Bộ Tài chính chấn chỉnh hoạt động thẩm định giá; rau quả Trung Quốc ồ ạt về chợ Việt;... là những thông tin kinh tế đáng chú ý tuần qua.

Facebook, Google, Apple... kê khai, nộp thuế 1.800 tỷ đồng

Ngày làm việc đầu tiên sau Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, các nhà cung cấp nước ngoài như Facebook, Google; Apple... đã thực hiện kê khai, nộp thuế đạt 1.800 tỷ đồng.

Facebook, Google, TikTok đã nộp bao nhiêu tiền thuế ở Việt Nam?

Theo báo cáo của Tổng cục Thuế, đến nay, 42 nhà cung cấp nước ngoài như: Facebook, Google, TikTok, Microsoft, eBay... đã đăng ký, khai thuế và nộp 3.444 tỷ đồng tiền thuế tại Việt Nam.

Ngành Thuế Quảng Ninh chuyển đổi số phục vụ người dân, doanh nghiệp

Nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý thuế hướng tới sự hài lòng cho người nộp thuế, suốt năm 2022 Cục Thuế Quảng Ninh đẩy mạnh ứng dụng CNTT, cải cách thủ tục hành chính, tạo môi trường đầu tư kinh doanh thuận lợi, bình đẳng, minh bạch.

Viettel 6 năm liền nộp thuế nhiều nhất Việt Nam

Tổng cục Thuế, Bộ Tài chính vừa công bố Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) đứng đầu danh sách 1.000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN) lớn nhất năm 2021.

Lợi nhuận nghìn tỷ, ông lớn vận tải biển nộp 500 triệu tiền sai phạm thuế

Ông lớn vận tải biển Hải An cho biết đã nộp bổ sung hơn 500 triệu đồng tiền thuế và tiền phạt theo quyết định về việc xử phạt của Cục thuế Hà Nội. Cổ phiếu tụt giảm nhanh dù lợi nhuận kỷ lục và dự báo lên ngưỡng nghìn tỷ đồng.