giúp việc gia đình

Cập nhập tin tức giúp việc gia đình

Nữ giúp việc uất ức kể chuyện chủ 'soi' từng miếng ăn, đêm không cho bật quạt

Thương bà Xoan, mấy giúp việc cùng chung cư gọi bà ra ngoài, xuống sân chơi để cho thức ăn. Bà phải ăn xong mới dám quay trở lại nhà chủ.

Người giúp việc bất đắc dĩ thành bà ngoại, dạy cô chủ cách chăm con

Ngoài giúp việc nhà, bà Soan còn chăm con cho chủ nhà. Chăm bé từ lúc đỏ hỏn, bà thương, lo lắng như con cháu. Thế nên, bà không ngại bật lại, hướng dẫn cô chủ cách nuôi con khoa học.

Tận tụy với chủ nhà, 3 nữ giúp việc được nhận quà khủng

MALAYSIA - Thương 3 người giúp việc tận tụy với gia đình, không thể trở về quê hương vào ngày lễ, chủ nhà dành tặng họ món quà đặc biệt.

Người giúp việc 'lộ mặt thật' sau 2 tháng chung sống khiến mẹ trẻ tức nghẹn

“Nhiều khi tôi nhắc cô giúp việc không cho bé ăn cái này cái kia, vừa nhắc xong thì cô đã đút vào miệng con, coi như không nghe thấy tôi nói gì”.

Từ ngày thuê người giúp việc, tôi thêm áp lực tâm lý

Hết kỳ nghỉ thai sản, vợ chồng tôi quyết định thuê chị họ bên chồng làm người giúp việc. Tuy nhiên, do chị quá kỹ tính và sạch sẽ, chúng tôi cảm thấy áp lực khi sống chung với chị.

Tâm sự của người mẹ để con ở nhà sang nước ngoài làm giúp việc

SINGAPORE - Iris Tuares Pahilga đã để lại cậu con trai 2 tuổi ở Philippines để xây dựng một cuộc sống tốt hơn cho gia đình.

Thấy tôi muốn nghỉ việc, bà chủ nhà tặng 10 cây vàng để giữ chân ở lại

Vì muốn níu kéo tôi ở lại, bác Trúc tặng món quà lớn. Nếu tôi chịu nhận món quà đó thì lúc về già không phải lo lắng gì nữa.

Chị chồng làm giúp việc cho nhà tôi, chỉ một tuần mà tôi vội xin chị nghỉ

Dù tôi đã bảo chị chồng nghỉ ngơi đi nhưng chị ấy vẫn làm luôn tay luôn chân.

Món quà của ông chủ người nước ngoài khiến nữ giúp việc bất ngờ

Khi bà chủ chẳng may ốm nặng rồi qua đời. Ông chủ đau buồn, quyết định cho các con trở về nước. Trước khi về, người chủ này tặng lại cho nữ giúp việc toàn bộ số nội thất theo tâm nguyện của người vợ quá cố.

Giúp việc lương nghìn đô, đi ô tô, 'chém tiếng Anh như gió'

Nghề giúp việc gia đình cho người nước ngoài không chỉ là công việc hái ra tiền mà còn có vô số yêu cầu khắt khe.

Những điều khoản kỳ lạ trong hợp đồng với nhà đại gia

Làm giúp việc trong một gia đình giàu có, sướng thì có sướng thật. Việc nhẹ, lương cao, song đôi khi, có những điều khoản vô cùng kì quặc mà người giúp việc phải chấp nhận không một lời thắc mắc.

Nỗi oan của người giúp việc trong biệt thự sang trọng

Từng bị đổ oan cho tội lấy trộm tiền, từng bị khách của chủ nhà dọa giết tuy nhiên, những nỗi oan đó chưa bằng được nỗi oan mà chị phải chịu trong căn nhà của ông chủ có vợ đi nước ngoài...

Cái chết cô đơn của người chủ khiến nữ giúp việc ám ảnh

Những ngày cuối trước khi mất, người bệnh có vẻ tỉnh táo hơn ngày thường, đòi ăn cháo gà, uống nước cam. Được bà Thanh cho ăn uống xong, ông bỗng nhiên thở dài rồi nói: "Nếu được làm lại, tôi sẽ không chơi bời, làm khổ vợ con đâu...".

Nỗi niềm nghề ô sin: 'Tôi làm được 2 tháng 22 ngày thì chạy làng'

Ngoài trời 40 độ, phòng ngủ hầm hập nóng nhưng chủ nhà không cho tắm, họ cũng không cho bật quạt để tiết kiệm điện nước… 

“Đốt đuốc” tìm ô-sin đạt chuẩn

Khả năng lao động đạt chuẩn này ở nước ta vẫn còn rất xa vời.