Năm 2020, Apple đã ngừng sản xuất iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max, iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Dường như “táo khuyết” đang cân nhắc loại bỏ hai mẫu iPhone 11 còn lại.

{keywords}
 

Đây là tin đồn từ iDrop News. Apple vẫn chưa chốt quyết định và tất cả phụ thuộc vào iPhone SE. Apple ra mắt iPhone SE 2022 vào tháng trước, trang bị chip A15 Bionic và kết nối 5G. Tuy nhiên, thiết bị này bán chậm hơn mong đợi do thiết kế cũ. Sản phẩm có giá từ 429 USD. Công ty sẽ không muốn doanh số của nó bị ảnh hưởng bởi một trong các mẫu iPhone cũ hơn như iPhone 11.

Theo iDrop News, thực tế, nhu cầu iPhone 11 lại tăng sau khi iPhone SE 2022 xuất hiện. Nguyên nhân là vì mọi người thà bỏ ra nhiều hơn 70 USD cho một mẫu điện thoại đẹp mắt với hai camera và chip tương đối nhanh còn hơn mua iPhone SE 2022 chỉ vì 5G.

iPhone 12 giá từ 699 USD có thể không bị ngừng sản xuất vì vẫn bán chạy tới ngày nay và cũng có giá thành rẻ hơn. Apple có khả năng giảm giá iPhone 12 còn 599 USD sau khi giới thiệu iPhone 14. Dù vậy, không rõ số phận của iPhone 12 mini. Bài báo trên iDrop News cũng chỉ ra iPhone 13 tiếp tục được bán trên thị trường.

iPhone 14 được đồn ra mắt vào tháng 9 và sẽ là bản nâng cấp lớn, trong đó bản Pro loại bỏ “tai thỏ” để có thiết kế hiện đại hơn, bên cạnh phần cứng camera mới.

Du Lam (Theo PhoneArena)

Apple đã khiến thế giới thay đổi như thế nào với iPhone?

Apple đã khiến thế giới thay đổi như thế nào với iPhone?

Thật khó để tin rằng đã 15 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên được ra mắt. Trong suốt một hành trình dài phát triển, iPhone đã khẳng định được vị thế của mình, tạo ra những thay đổi mang tính toàn cầu.