hầu tòa

Cập nhập tin tức hầu tòa

Cựu Giám đốc Sở LĐ-TB&XH Bình Dương cùng 16 bị cáo hầu tòa

Cựu Giám đốc Sở LĐ-TB&XH cùng 16 bị cáo khác là cán bộ các Sở, ban, ngành, lãnh đạo doanh nghiệp ở Bình Dương và Bình Phước bị xét xử với nhiều tội danh khác nhau.

Bác sĩ phải hầu tòa khi đang tiến hành phẫu thuật

Bác sĩ Scott Green đang trong quá trình phẫu thuật cho một bệnh nhân thì bất ngờ bị triệu tập vào một phiên tòa được tổ chức trực tuyến.

Tài xế vụ 39 người Việt chết ở Anh nhận tội

Tài xế lái chiếc xe tải đông lạnh chứa thi thể 39 người Việt được phát hiện ở Essex, Anh hồi tháng trước, đã thừa nhận tội âm mưu hỗ trợ nhập cư trái phép.

Nhiều người bị dọa giết sau vụ 39 thi thể ở Anh

Nhiều người sống ở khu vực biên giới Anh đã bị dọa giết sau vụ phát hiện 39 thi thể người nhập cư trong thùng xe công-ten-nơ ở hạt Essex cách đây 10 ngày.

Tài xế chở công-ten-nơ ở Bỉ hầu tòa vụ 39 người chết

Một tài xế 23 tuổi, người Bắc Ireland đang bị điều tra vì vụ 39 thi thể người nhập cư trong thùng xe công-ten-nơ ở Essex, Anh vừa phải ra hầu tòa ở Dublin.

Cựu Thủ tướng Pháp hầu tòa vì bê bối bán tàu ngầm cho Pakistan

Cựu Thủ tướng Pháp Edouard Balladur dự kiến sẽ phải ra hầu tòa vì vai trò của ông trong một nghi án tham nhũng liên quan đến hợp đồng bán vũ khí cho Pakistan trước đây.

Malaysia xét xử cựu Thủ tướng Najib Razak vì bê bối tham nhũng

Malaysia hôm nay, 3/4 đã bắt đầu mở phiên xét xử cựu Thủ tướng Najib Razak vì liên quan đến bê bối tham nhũng hàng tỉ USD từ Quỹ đầu tư nhà nước 1MDB.

Quan tham TQ 'ăn' hàng trăm tỷ, trồng trúc mong thoát án

Khi nghe tin bị điều tra, Ngụy Dân Châu đã trồng rất nhiều cây trúc trước cửa hy vọng giải ách, nhưng vẫn không thoát khỏi bị trừng phạt.

Vợ Thủ tướng Israel hầu tòa vì sử dụng công quỹ gọi đồ ăn

Vợ Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu, bà Sara, đã phải hầu tòa với các cáo buộc lạm dụng công quỹ để gọi những bữa ăn sẵn.

Đường vào tù của nữ 'quan tham' trẻ nhất Trung Quốc

Tòa án huyện Tư Nam tỉnh Quý Châu đã mở phiên tòa xét xử Trương Nghệ, 25 tuổi phạm tội tham ô. Tính đến nay, Trương Nghệ là quan tham trẻ nhất Trung Quốc bị đưa ra xét xử vì phạm tội chức vụ.

Lộ mặt quan chức TQ bền bỉ đưa hối lộ để được cất nhắc

Ngày 18/4, Lô Ân Quang, nguyên Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tư pháp Trung Quốc đã bị đưa ra xét xử tại Tòa án thành phố An Dương về tội “đưa hối lộ”.

Ly kỳ vụ hầu tòa vì tội giết người do "trót dại" giúp bạn chết

Một người đàn ông Trung Quốc đang phải ra hầu tòa vì tội giết người sau khi trót nhận lời giúp giải thoát cho một người bạn bị ung thư cổ tử cung giai đoạn cuối.

Cựu tổng thống Sarkozy phải hầu tòa vì tội mới

Ngoài việc bị điều tra về những khuất tất trong chiến dịch tranh cử năm 2007, cựu Tổng thống Pháp Sarkozy còn phải chuẩn bị ra hầu tòa vì tội tham nhũng và xâm phạm công lý.

Pháp bắt giữ cựu Tổng thống Sarkozy

Cảnh sát Pháp vừa bắt giữ cựu Tổng thống Nicolas Sarkozy vì cáo buộc nhận trái phép 50 triệu Euro (tương đương 68,5 triệu USD) tài trợ vận động tranh cử từ chính phủ Gaddafi.

Nguyên Chủ tịch TP Vũng Tàu sắp hầu tòa vì tiếp tay cho dự án siêu lừa

Đồng ý chuyển đổi 86.765 m2 đất nông nghiệp thành đất ở sai quy định, nguyên Chủ tịch TP Vũng Tàu cùng thuộc cấp đã tiếp tay cho hành vi lừa đảo.

Hai vợ chồng cùng hầu tòa trong vụ Hà Văn Thắm

Vợ chồng bị cáo Nguyễn Thị Nga (SN 1980, nguyên Kế toán trưởng OceanBank) và Ngô Hải Nam (SN 1974, cựu Giám đốc OceanBank, chi nhánh Quảng Ninh) cùng bị truy tố tội Cố ý làm trái quy định của Nhà nước.

Cha con Giang Kim Đạt mua nhà lầu, xe hơi để rửa tiền

Cha con Giang Kim Đạt đã sử dụng hàng trăm tỉ do tham ô mà có để mua nhà lầu, xe hơi. Các tài sản này đều đứng tên người thân trong gia đình của Đạt.

VKS giữ quan điểm xem xét hình sự cha con ông Trần Quý Thanh

Trong phần đối đáp, đại diện Viện kiểm sát nhân dân Cấp Cao giữ nguyên quan điểm cho rằng ông Trần Quí Thanh và bà Trần Ngọc Bích (Gíam đốc Tân Hiẹp Phát) là đồng phạm trong đại án.

Hàng loạt cựu quan chức Tp Vĩnh Yên hầu tòa

Trong vụ án này, Quân và những người liên quan khai có mua cho ông Lân 1 xe ô tô Camry trị giá gần 1,1 tỷ đồng.

'Đại án' 9.000 tỷ: Phạm Công Danh xin giảm nhẹ hình phạt

Bị tuyên phạt mức án 30 năm tù trong "đại án" gây thiệt hại hơn 9.000 tỷ đồng xảy ra tại Ngân hàng Xây dựng Việt Nam, bị cáo Phạm Công Danh đã kháng cáo toàn bộ bản án.