iPhone XS

Cập nhập tin tức iPhone XS

iPhone XS hết hạn sửa chữa khi nào?

Lúc này, người dùng sở hữu iPhone XS đang bắt đầu phải tìm hiểu về thời hạn sửa chữa chính hãng do Apple quy định, để xem khi nào máy vào danh sách "vintage".

Nhiều dòng iPhone giảm giá đúng ngày iPhone 12 ra mắt

iPhone 12 sẽ ra mắt trong một sự kiện được Apple tổ chức. Ngay trước sự kiện này, giá nhiều dòng máy iPhone tại Việt Nam đã được điều chỉnh giảm. 

 

Giá iPhone tại Việt Nam đồng loạt giảm sốc 6 triệu đồng

Nhân dịp nghỉ lễ 2/9, nhiều cửa hàng đã tung ra các chương trình khuyến mãi với mức giảm sâu đối với các dòng sản phẩm điện thoại iPhone của Apple.   

Giá iPhone tại Việt Nam đồng loạt giảm sốc 6 triệu đồng

Nhân dịp nghỉ lễ 2/9, nhiều cửa hàng đã tung ra các chương trình khuyến mãi với mức giảm sâu đối với các dòng sản phẩm điện thoại iPhone của Apple. 

 

iPhone XS ngày càng rẻ ở Việt Nam

Với mức giá ngày càng dễ chịu, iPhone XS được xem là ứng cử viên sáng giá thay thế iPhone 7 Plus hay iPhone X để thành mẫu iPhone thông dụng nhất ở Việt Nam.

iPrice dự báo 6 tháng nữa sẽ có đợt giảm giá cho smartphone iPhone 11

ictnews Trên cơ sở nghiên cứu giá bán các mẫu iPhone 7, iPhone 8, iPhone X và iPhone Xs trên các trang thương mại điện tử, Công ty tìm kiếm và so sánh giá iPrice Group đưa ra dự đoán đợt giảm giá iPhone 11 có thể diễn ra tầm 6 tháng sau ngày chính thức mở bán.

Những món đồ Apple bạn nên tránh xa trong tháng này

Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone thế hệ tiếp theo trong tháng 9. Các model sẽ được nâng cấp và đáng để chọn mua hơn sản phẩm cũ

iPhone XS và XS Max giảm giá sâu, Apple dọn đường bán iPhone 11

Ngay sau khi ra mắt iPhone 11, 11 Pro và Pro Max, Apple đã chính thức khai tử iPhone XS và XS Max. Hiện tại hai mẫu iPhone này cũng được Táo khuyết giảm giá sâu để xả hàng.

Apple tuyên bố ngừng sản xuất iPhone XS và XS Max, chỉ kinh doanh 5 mẫu iPhone

ictnews Kể từ ngày hôm nay, Apple chỉ kinh doanh 5 thiết bị iPhone trên cửa hàng của mình gồm: iPhone 11 Pro Max, iPhone 11 Pro, iPhone 11, iPhone XR và iPhone 8.

Apple bất ngờ 'khai tử' iPhone XS và XS Max sau khi ra mắt iPhone 11

Apple mới ra mắt các thiết bị iPhone, iPad và Apple Watch mới, nhưng bên cạnh đó, một số thiết bị cũ, trong đó có những thiết bị liền trước đã bất ngờ bị 'khai tử.'

Viettel là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam được hỗ trợ eSIM, mở rộng phạm vi ứng dụng dịch vụ IoT

ictnews Ông Lê Bá Tân, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Mạng lưới Viettel – đơn vị triển khai hạ tầng công nghệ cho dịch vụ eSIM, khẳng định Viettel sẽ mở rộng phạm vi ứng dụng dịch vụ này cho các thiết bị công nghệ khác, đặc biệt là nhóm thiết bị IoT.

Apple đăng tải loạt video kỳ lạ

Apple vừa đăng tải 4 video ASMR lên kênh YouTube của mình. “Táo khuyết” đã dùng iPhone XS và XS Max để tạo nên những video này.

Viết "iPhone XS" hay "Xs" mới đúng chuẩn để khỏi mang tiếng fan Apple sai chính tả?

Thắc mắc tưởng như đơn giản này nhưng không phải ai cũng tự tin khẳng định câu trả lời của mình được đâu.

Apple đã hết tên để đặt cho iPhone

Sau iPhone XS và iPhone XR, Apple liệu sẽ lấy tên gì để đặt cho thế hệ iPhone 2019?

iPhone XS có thể tăng giá 160 USD vì căng thẳng Mỹ - Trung leo thang

Với mức thuế 25% sắp được áp dụng, giá một chiếc iPhone XS được dự báo sẽ tăng tới 160 USD. iPhone nằm trong nhóm sản phẩm bị ảnh hưởng lớn nhất từ lệnh trừng phạt mới của Mỹ.

iPhone XR 2019 dùng bảng màu mới

ictnews iPhone XR ra mắt năm 2019 dự kiến sử dụng bảng màu mới, thay thế màu cam đào và xanh biển bằng xanh lá cây và tím oải hương.

iPhone liên tục giảm giá tại Việt Nam

ictnews Những chiếc iPhone mới của Apple gồm Xs, Xs Max, Xr đều trải qua nhiều lần giảm giá mạnh tại thị trường Việt Nam.

iPhone, iPad giảm giá tại TQ nhưng lý do không phải như bạn nghĩ

Thuế giá trị gia tăng tại Trung Quốc giảm từ 16 còn 13% là nguyên nhân khiến sản phẩm Apple giảm giá khoảng 5% từ ngày 1/4.

FPT Shop tặng eSIM Viettel khi mua các máy iPhone Xs, Xs Max, Xr

ictnews Loạt iPhone mới vừa được giảm giá tối đa 4 triệu đồng, và sẽ được tặng thêm eSIM tại chuỗi FPT Shop.

Một ngày cày game trên Galaxy S10+ và iPhone Xs: Cùng phân khúc giá, máy nào hơn?

ictnews Với hoạt động chính là chơi game, sau đó là lướt mạng xã hội, xem video, nghe nhạc, hai chiếc máy cùng phân khúc, đại diện tiêu biểu cho iOS và Android thể hiện thế nào?