IPO

Cập nhập tin tức IPO

Shein đặt mục tiêu định giá lên tới 90 tỷ USD khi IPO ở Mỹ

Shein đang nuôi hy vọng được định giá lên tới 90 tỷ USD  trong giai đoạn đặt nền móng cho đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng tại Mỹ trong năm 2024.

CEO VNG tiết lộ nguyên nhân hoãn kế hoạch IPO trên sàn Nasdaq

Lãnh đạo công ty VNG đã gặp gỡ 120 nhà đầu tư toàn cầu trong năm qua để chia sẻ câu chuyện của mình. Tuy vậy, hầu hết họ vẫn chỉ đứng chờ và quan sát, nên công ty chưa thể tiến hành IPO.

Chờ đợi thương vụ IPO lớn nhất ngành công nghệ năm 2023

Hãng thiết kế chip của Anh quốc, ARM, có thể được định giá 52 tỷ USD sau thương vụ IPO 'khủng' tại Mỹ sắp tới.

Hàng loạt đại lý ô tô Mỹ muốn hợp tác với Vinfast sau khi lên sàn Nasdaq

Các đại lý phân phối ô tô tại Mỹ đang bày tỏ sự cởi mở và quan tâm lớn đối với Vinfast sau khi hãng xe Việt có những thành công ban đầu ở thị trường này.

Cú huých từ Nasdaq sẽ giúp gì cho VinFast tại thị trường xe điện Mỹ?

Sự kiện VinFast niêm yết thành công trên sàn chứng khoán thế giới đánh dấu việc hãng xe điện này trở thành nhà sản xuất ô tô xanh đắt giá thứ hai tại Mỹ.

‘IPO thành công là cơ hội để VinFast mở rộng quy mô trên thị trường quốc tế’

“VinFast nhắm tới mục tiêu là niêm yết thành công tại Mỹ. Đây là tiền đề quan trọng tạo điều kiện thuận lợi cho VinFast mở rộng quy mô trên thị trường quốc tế”, bà Lê Thị Thu Thủy, Chủ tịch VinFast kiêm Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup chia sẻ.

VinFast công bố nộp hồ sơ niêm yết đăng ký phát hành lần đầu ra công chúng

VinFast Trading & Investment Pte. Ltd. công bố đã nộp hồ sơ đăng ký theo Mẫu F-1 lên Ủy ban Giao dịch Chứng khoán Mỹ (SEC) để phát hành cổ phiếu phổ thông lần đầu ra công chúng.

VinFast có thể IPO tại Mỹ vào tháng 1/2023, tài sản tỷ phú Phạm Nhật Vượng tăng mạnh

VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng có thể chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) trong tháng 1/2023 và huy động tối thiểu 1 tỷ USD.

Grab IPO tại Mỹ: ‘Ngọn hải đăng’ soi đường cho startup Đông Nam Á

Grab niêm yết trên sàn chứng khoán có thể là ‘kim chỉ nam’ cho nhiều kỳ lân công nghệ tiềm năng của khu vực Đông Nam Á đang muốn hành động tương tự.

'Running to IPO' - nơi chia sẻ kiến thức gia tăng giá trị cho SMEs

Thấu hiểu tâm tư và nhu cầu trên của cộng đồng SMEs, Aura Capital tổ chức sự kiện “Running to IPO” tại Đà Nẵng - sân chơi dành cho các doanh nghiệp mong muốn hiện thực hóa IPO theo cơ chế vốn.

VinFast nộp hồ sơ phát hành cổ phiếu tại Mỹ

Ngày 7/4, VinFast cho biết, chi nhánh công ty tại Singapore đã nộp hồ sơ đăng ký chào bán lần đầu ra công chúng (IPO) tới Uỷ ban chứng khoán và giao dịch Mỹ (SEC).

Công ty mẹ của Gojek chuẩn bị IPO

Sau nhiều tháng chuẩn bị, GoTo – công ty thành lập sau khi sáp nhập Gojek và Tokopedia – sẽ phát hành cổ phiếu lần đầu (IPO) tại Indonesia vào tháng 4.

 

Giới đầu tư đánh giá tiềm năng cổ phiếu Nova Consumer

“Với mức định giá tối thiểu là 43.462 đồng/ cp, chúng tôi tin rằng đây là mức định giá tương đối hấp dẫn, nhiều tiềm năng với các nhà đầu tư trong thời gian tới”, ông Nguyễn Thế An, Giám đốc Quan hệ Định chế Tài chính NovaGroup cho biết.

Nova Consumer mở màn IPO năm 2022

Công ty Cổ phần Tập đoàn Nova Consumer lên kế hoạch chào bán ra công chúng 10,9 triệu cổ phiếu với giá tối thiểu là 43.462 đồng/cổ phiếu, tương ứng giá trị huy động gần 474 tỷ đồng.

Thực hư việc VinFast nhận biệt đãi trong nước, đóng thuế cho nước ngoài?

Việc Tập đoàn Vingroup chuyển nhượng toàn bộ phần vốn góp tại VinFast Việt Nam cho VinFast Singapore để chuẩn bị cho quá trình IPO tại Mỹ đang có một số ý kiến trái chiều.

Ngày đầu tiên ‘lên sàn’: Cổ phiếu Grab giảm 20%, nhà đầu tư vẫn lạc quan

Ngay ngày đầu lên sàn NASDAQ, ứng dụng gọi xe và chuyển phát lớn nhất Đông Nam Á, Grab, đã đón nhận tin ‘không vui’.

 

Cơn sốt cổ phiếu xe điện

“Cơn sốt” cổ phiếu xe điện vẫn tiếp diễn, đưa các hãng xe chưa có hoặc rất ít doanh thu trở thành các công ty có giá trị vốn hóa vượt xa các hãng xe truyền thống.

CEO nắm "công cụ quyền lực" giúp FBI phá án: Tôi là người tốt

Phá khóa các ứng dụng mã hóa, vi phạm quyền riêng tư người dùng, khiến hình ảnh của CEO Yossi Carmil xấu đi trong mắt các lãnh đạo công nghệ. Nhưng Carmil khẳng định “trách nhiệm của tôi là không để công cụ quyền lực rơi vào tay kẻ xấu”.

Rủi ro và cơ hội từ IPO công nghệ

Đông Nam Á đang tận hưởng sự bùng nổ công nghệ. Thương vụ M&A lịch sử giữa Grab và một SPAC có thể nâng định giá kỳ lân này lên gần 40 tỷ USD, mở ra chương mới cho bức tranh startup khu vực.  

Grab tiếp tục tập trung vào Đông Nam Á hậu IPO tại Mỹ

Đồng sáng lập kiêm CEO Grab Anthony Tan cho biết công ty vẫn tập trung vào thị trường Đông Nam Á sau khi niêm yết tại Mỹ.