iPod

Cập nhập tin tức iPod

Những sản phẩm bị Apple khai tử năm 2022

Apple đã chia tay một số sản phẩm, dịch vụ trong năm 2022 để lấy chỗ cho những thiết bị mới.

Apple khai tử dòng sản phẩm iPod sau hơn 20 năm ra mắt

“Nhà Táo” sẽ ngừng sản xuất iPod, thiết bị biểu tượng nghe nhạc di động một thời cũng như là một trong những sản phẩm đưa Apple trở thành thương hiệu công nghệ lớn nhất thế giới.

Sony Walkman và thất bại để đời trước Apple iPod

Đi trước Apple trong lĩnh vực nghe nhạc cá nhân với Walkman, tuy nhiên, Sony đã phạm sai lầm lớn nhất lịch sử khi không thể phát minh ra một thiết bị như iPod.

'Cha đẻ iPod' chia sẻ về bài học từ Steve Jobs

Chính những chiến lược khôn ngoan và độc đáo của Steve Jobs đã góp phần mang đến thành công cho Apple trong thời gian dài.

iPhone, iPod Classic cũ có giá gây 'sốc'

Nếu bạn sở hữu những thiết bị cũ của Apple, đừng vội vứt đi vì đó có thể là cả một gia tài trong tương lai.

Cha đẻ của iPod nhận định: 'Metaverse không có tương lai, và Apple sẽ ra mắt phần cứng bom tấn mới trong 10 năm tới'

"Cha đẻ iPod" Tony Fadell cho biết ông đã nghe về metaverse từ năm 1988, khi tham gia phát triển kính VR, nhưng không cảm thấy hứa hẹn về công nghệ này.

Siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn còn nghe nhạc bằng iPod Shuffle và tai nghe 3.5mm

Một siêu sao bóng đá như Cristiano Ronaldo, người sở hữu những chiếc siêu xe đắt tiền nhất, lại không thích sử dụng những thứ đồ công nghệ tiên tiến

Vì sao đĩa vinyl, máy phim và thiết bị điện tử 'tối cổ' vẫn sống tốt?

Dù có nhiều lựa chọn thay thế tiện lợi hơn, những thiết bị công nghệ cũ như đĩa vinyl hay iPod vẫn được sử dụng vì gợi ký ức, đồng thời giúp người dùng tránh xa điện thoại.

iPod nguyên bản đời đầu giá đắt ngang Honda Civic

Một chiếc Apple iPod đời đầu vẫn chưa khui tem đang được rao bán 19.995 USD trên eBay, tương đương một chiếc Honda Civic.

Tại sao dân "nghiền" audio vẫn mua máy nghe nhạc mà iPod lại phải chết?

Rõ ràng là thị trường máy nghe nhạc cao cấp vẫn còn tồn tại, và iPod có thể là một phụ kiện để kết hợp với những chiếc DAC/amp cao cấp. Vậy nguyên nhân chủ yếu dẫn đến cái chết của những chiếc iPod "đích thực" là gì?

Chính Steve Jobs đã biết có ngày iPod phải chết, nên ông tạo ra iPhone

Đầu tiên, Steve Jobs đã cùng với Motorola tạo ra một chiếc "điện thoại iPod". Khi chiếc "điện thoại iPod" đó gây thất vọng, Jobs và các đồng sự tại Apple vượt qua mọi thử thách để tạo ra chiếc điện thoại sẽ giết chết cả Motorola lẫn iPod.

Tin buồn đối với các iFan: Apple ngừng kinh doanh iPod Nano và iPod Shuffle

Từ những năm 2001, iPod luôn là sản phẩm được rất nhiều fan của Apple đón nhận. Nhưng một tin xấu với họ là Apple sẽ ngưng kinh doanh hai dòng sản phẩm iPod Nano và iPod Shuffle

Apple vá lỗi hack iPhone chỉ qua một tấm ảnh

Apple vừa tung ra bản vá lỗi hệ điều hành mới nhất, giúp chống lại một lỗ hổng cho phép hacker chiếm quyền kiểm soát sản phẩm của hãng chỉ đơn giản thông qua một bức ảnh.

Từ "i" trong "iPhone" nghĩa là gì?

Đây là câu hỏi khá thú vị bởi từ trước tới nay người ta vẫn nghĩ "i" nghĩa là "internet" nhưng thực tế nó còn bao hàm nhiều nghĩa khác.

Apple cho tham quan phòng thí nghiệm bí mật

Apple vừa mới cho phép Charlie Rose của kênh truyền hình CBS đến tham quan ghi hình 60 phút phòng thí nghiệm thiết kế bí mật của hãng, nơi tạo hình các sản phẩm đỉnh cao như  iPhone, iPad, iPod, Apple Watch và Mac.

iPod vẫn được quan tâm hơn Apple Watch

 Theo các số liệu thống kê từ Google Trends, chiếc máy nghe nhạc 14 năm tuổi của Apple vẫn có sức hấp dẫn hơn chiếc smartwatch "hot" nhất hiện nay.