IT

Cập nhập tin tức IT

6 đại diện Việt Nam tham gia chung kết tài năng CNTT thế giới

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, 6 đội tuyển CNTT xuất sắc của Việt Nam sẽ tham dự chung kết cuộc thi ICPC toàn cầu. Đây là nơi tụ hội của các sinh viên CNTT xuất sắc nhất thế giới.

Giàu như dân IT: Lương tháng vài chục triệu, cao nhất 60 triệu đồng

Dân IT - phần mềm có mức lương trung bình cao hơn so với nhân viên kinh doanh, bán hàng, truyền thông, marketing, quảng cáo, giáo dục, y tế...

Trẻ em nên hay không nên học code?

Đây là chủ đề đang gây nhiều tranh cãi trong giới CNTT, sau khi CEO NVIDIA - Jensen Huang cho rằng, “trẻ em không nên học code”.

Nhu cầu dịch vụ CNTT suy giảm ảnh hưởng tuyển dụng nhân lực công nghệ tại Ấn Độ

Các nhà cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) hàng đầu Ấn Độ giảm tuyển dụng do khách hàng cắt giảm chi tiêu và trì hoãn thực hiện các dự án vì thách thức kinh tế vĩ mô.

Tin tức công nghệ thông tin Trung Quốc: Các hãng công nghệ lớn bắt tay hợp tác

Phát triển lĩnh vực công nghệ thông tin được coi là yếu tố then chốt để giúp Trung Quốc có thể hiện thực hóa mục tiêu trở thành siêu cường công nghệ số 1 thế giới và Bắc Kinh đang không ngừng đạt được những thành tựu mới trong lĩnh vực này.

Hé lộ mức lương ‘khủng’ trong giới IT, lên tới 80 triệu/tháng

Kiến trúc sư giải pháp đang là các chuyên gia IT được trả mức lương top đầu trong ngành. Với kinh nghiệm làm việc từ 3-5 năm kinh nghiệm, họ được trả 80 triệu đồng/tháng.

MobiFone tuyển 300 kỹ sư IT và chuyên viên CNTT, thu nhập đến 480 triệu đồng

Tổng công ty Viễn thông MobiFone - một trong những doanh nghiệp viễn thông - CNTT hàng đầu Việt Nam thông báo tuyển dụng 300 vị trí việc làm IT “chất” nhất với thu nhập lên đến 480 triệu đồng/năm cùng nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

Tập đoàn Naver Hàn Quốc kỳ vọng thu hút nhân tài IT Việt chất lượng cao

Ông Choi Woongse, Giám đốc Trung tâm Lập trình Naver Vietnam, thuộc tập đoàn công nghệ hàng đầu Hàn Quốc - Naver cho biết, trung tâm có kế hoạch triển khai hợp tác sâu rộng tại Việt Nam và kỳ vọng thu hút nhiều nhân tài công nghệ đất Việt.

MobiFone tuyển 300 kỹ sư IT và chuyên viên CNTT, thu nhập đến 480 triệu đồng

Tổng công ty Viễn thông MobiFone - một trong những doanh nghiệp viễn thông - CNTT hàng đầu Việt Nam thông báo tuyển dụng 300 vị trí việc làm IT “chất” nhất với thu nhập lên đến 480 triệu đồng/năm cùng nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

Chào lương 5.000 USD, thưởng Tết thêm 6 tháng, lập trình viên vẫn từ chối

Nhiều doanh nghiệp ở TP.HCM trả lương "khủng" cùng hàng loạt chế độ ưu đãi VIP nhưng vẫn không thể tuyển dụng được kỹ sư công nghệ có kinh nghiệm trong các lĩnh vực lập trình, thiết kế...

Sinh viên CNTT mới ra trường nhận lương 40 triệu đồng, liệu có khả thi?

Thu nhập bình quân của một kỹ sư CNTT mới ra trường là 10-20 triệu đồng/tháng. Cá biệt, một số ít sinh viên mới ra trường thậm chí có thể hưởng mức lương 30-40 triệu đồng.

 

Lương sinh viên IT mới ra trường 30-40 triệu đồng làm nhiều ngành khác mơ ước

Trong bối cảnh thị trường IT Việt Nam đang rất thiếu nhân lực CNTT, nhiều bạn trẻ mới ra trường với kỹ năng tốt cùng kinh nghiệm phong phú có thể được nhận vào làm việc với mức lương lên tới 30 triệu đồng/tháng. 

 

Ổn định khu vực là một trọng tâm nghị sự được các nhà lãnh đạo ASEAN đặc biệt quan tâm

Ngoài việc giải quyết những thách thức tức thì do đại dịch, ASEAN cũng đã thể hiện tầm nhìn xa và thúc đẩy sự linh hoạt trong dài hạn.

Đánh giá sớm IT: Chapter 2 - Đỉnh cao của sợ hãi, xứng đáng mang đi đề cử Oscar

It: Chapter 2 đang là bộ phim kinh dị được mong chờ nhất năm 2019, với những hình kinh dị tột cùng "chú hề ma quái" đã khiến bao nhiêu tín đồ kinh dị phải "mất ăn mất ngủ" trong suốt thời gian qua.

Siêu phẩm kinh dị được chờ đợi nhất năm 2019 hé lộ dàn sao 'khủng'

Phần 2 của bom tấn kinh dị "It: Chapter Two" (Chú hề ma quái 2) vừa tung trailer đầu tiên đầu ám ảnh với sự góp mặt của các ngôi sao James McAvoy, Jessica Chastain, Bill Skarsgård.... 

Lý do khiến phụ nữ Việt không ‘mặn’ với ngành công nghệ

Sách trắng với chủ đề “Mục tiêu cân bằng giới tính: Góc nhìn từ ngành CNTT” vừa công bố tuần qua những số liệu đáng chú ý, 78% phụ nữ Việt cho biết họ không nhận được các lợi ích cần thiết để có thể thành công trong ngành CNTT.

Lương hơn 50 triệu tháng, kỹ sư IT 'than' còn thấp

Nhóm kỹ sư phát triển phần mềm liên quan đến Blockchain nhận mức lương trung bình 2.241 USD, nhóm phát triển phần mềm liên quan đến AI có mức lương 1.844 USD, đứng vị trí thứ 3 là Full Stack với mức lương 1.642 USD.

10 bộ phim đáng xem lại nhất trong vòng 10 năm qua của Hollywood

Mới đây, tờ What Culture đưa ra danh sách 10 bộ phim xuất sắc mà bất kỳ ai yêu điện ảnh cũng nên xem đi xem lại để trải nghiệm sự đa dạng thể loại và nội dung của phim Hollywood.

Đây là top 10 phim ăn khách nhất năm 2017, bạn đã xem hết chưa?

Dunkirk (Cuộc di tản Dunkirk) của đạo diễn Christopher Nolan được đánh giá là phim hay nhất năm 2017.

Thợ điện, thợ mộc... đắt hàng: Muốn tuyển cũng khó

Công việc đòi hỏi tay nghề cao như thợ điện, thợ mộc,… vẫn được xếp vào loại khó tìm nhân lực nhất trong 5 năm gần đây