JayChou

Cập nhập tin tức JayChou

LMHT: Bang thấy lạ lẫm khi thắng trận, Châu Kiệt Luân nhận lời trình diễn tại CKTG

(GameSao.vn) – Xạ thủ của SKT không quên gửi lời xin lỗi sau vụ scandal khi livestream và hứa sẽ cải thiện phong độ để chuộc lỗi với fan.

Châu Kiệt Luân thể hiện màn ảo thuật vi diệu

Nam ca sĩ Châu Kiệt Luân (Jay Chou) đã thể hiện màn ảo thuật vi diệu trong một phân đoạn mới nhất của bộ phim ‘Now you see me 2’.

Jaychou ôm mộng bá chủ Liên Minh Huyền Thoại cùng đội tuyển tân binh

Được biết, Team J của Châu Kiệt Luân sẽ tham gia giải Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp khu vực Đài Loan, Ma Cao, Hồng Kong 2016 (LMS 2016), đồng thời mục tiêu mà anh đặt ra đó chính là chức vô địch thế giới.

'Harry Potter' bất ngờ tham gia 'Now You See Me 2'

Ngoài các diễn viên cũ từng góp mặt trong phần 1 như Morgan Freeman, Michael Caine, Mark Ruffalo, Jesse Eisernberg, 'Now You See Me 2' còn có sự tham gia của Daniel Radcliffe và ngôi sao nhạc Pop hàng đầu châu Á - Jay Chou (Châu Kiệt Luân).

Lắng nghe bản hit mới nhất của Châu Kiệt Luân trong Liên Minh Huyền Thoại

(GameSao) - Bài hát này có tên cụ thể là "Hero - Anh Hùng" và được viết theo tiết tấu nhanh, đi kèm với đoạn nhạc rap cực kỳ sôi động.

Nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng của cô nàng muốn solo LMHT với JayChou

Mới đây hot girl Hạ Mỹ - nữ streamer Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng đã tuyên bố rằng cố muốn solo 1vs1 với tài tử Châu Kiệt Luân.

Ca sĩ Châu Kiệt Luân bất ngờ thành lập đội hình LMHT tại Đài Loan

Như các bạn đã biết, Châu Kiệt Luân nổi tiếng đình đám trên toàn thế giới bằng vô vàn tài năng khác nhau, từ ca sĩ, rapper, sản xuất âm nhạc, điện ảnh, kinh doanh,…

(Clip) Thưởng thức ca khúc ngọt ngào của Châu Kiệt Luân dành cho Liên Minh Huyền Thoại

Gần đây, trên cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc đang rất hào hứng trước sự kiện hết sức bất ngờ đó là thần tượng âm nhạc Châu Kiệt Luân (Jay Chou) không chỉ những làm đại sứ cho tựa game này. Thậm chí đích thân anh ấy sẽ người hát bài hát chủ đạo cho lễ kỉ niệm 4 năm khi ra mắt tựa game LMHT này ở Trung Quốc.

(Clip LMHT) Xem ca sĩ Châu Kiệt Luân chơi Liên Minh Huyền Thoại với "thánh vét" Master Yi

(GameSao) - Tựa game esports hàng đầu này cũng có sự hấp dẫn đối với chàng ca sĩ điển trai JayChou.