Jeff Bezos

Cập nhập tin tức Jeff Bezos

Tỷ phú tuổi Rồng: Bỏ CEO của 'đế chế' 1.560 tỷ USD, dồn sức chinh phục vũ trụ

Sinh năm 1964 (Giáp Thìn), Jeff Bezos đã đưa Amazon trở thành đế chế bán lẻ lớn nhất thế giới, trị giá lên tới 1.560 tỷ USD. Ông rời khỏi ghế CEO Amazon để muốn tập trung vào công ty tên lửa Blue Origin.

Sếp FPT Hoàng Nam Tiến: Đàn ông rửa bát hay bỏ vợ, tỷ phú cũng không ngoại lệ

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, ông Hoàng Nam Tiến là người có nhiều phát ngôn gây “bão mạng”. Gần nhất, ông Hoàng Nam Tiến đã có chia sẻ thú vị về vấn đề cánh mày râu rửa bát cho vợ.

Tỷ phú Amazon vẫn dùng bàn tự chế suốt 30 năm

Trong bức ảnh vừa được bạn gái chia sẻ, nhà sáng lập Amazon Jeff Bezos vẫn dùng chiếc bàn 'cổ lỗ sĩ' từ hồi khởi nghiệp.

Hàng xóm tiết lộ điều bất ngờ về tỷ phú giàu thứ 2 hành tinh

MỸ - Tỷ phú Jeff Bezos đã mua 4 bất động sản xung quanh khu vực Seattle. Tuy nhiên, những người hàng xóm cho biết họ hiếm khi trông thấy tỷ phú giàu thứ 2 hành tinh này.

10 bí quyết thành công từ tỷ phú Amazon Jeff Bezos

Là một trong những người giàu nhất thế giới nhờ biến một hiệu sách trực tuyến thành nền tảng thương mại điện tử lớn nhất thế giới, thành công của tỷ phú Jeff Bezos không đến một cách tình cờ, mà đòi hỏi tư duy đúng đắn.

Tỷ phú Jeff Bezos chi hơn 75 triệu USD để thỏa mãn sở thích của bạn gái

Do siêu du thuyền không có sân bay dành cho trực thăng, ông chủ của Amazon đã chi 75 triệu USD, khoảng 1.700 tỷ đồng để mua một tàu hỗ trợ có sân bay và nhà chứa máy bay để bạn gái là phi công sử dụng.

Amazon chệch hướng thời kỳ hậu Jeff Bezos

Khi Amazon thông báo nhà sáng lập kiêm CEO Jeff Bezos sẽ trao lại “ngai vàng” cho Andy Jassy, số ít nhà đầu tư và nhà phân tích tỏ ra lo lắng.

Đây là điều tất cả mọi người cần làm để đối phó với suy thoái, theo tỷ phú Amazon

Nhà sáng lập Amazon Jeff Bezos cảnh báo dù là người dùng hay doanh nghiệp đều phải cân nhắc điều này trong những tháng tới đây khi kinh tế toàn cầu đối mặt suy thoái.

Tỷ phú Jeff Bezos tuyên bố dành phần lớn tài sản để làm từ thiện

Tỷ phú Jeff Bezos, nhà sáng lập Công ty Amazon, tuyên bố có kế hoạch dùng phần lớn khối tài sản trị giá xấp xỉ 124 tỷ USD để làm từ thiện.

Sếp Amazon Jeff Bezos dự định trao tặng gần hết số tài sản làm từ thiện

Nhà sáng lập Amazon Jeff Bezos dự định trao tặng gần hết số tài sản 124 tỷ USD trong suốt quãng đời của mình.

20 tỷ phú công nghệ mất gần nửa nghìn tỷ USD năm nay

Số tiền bị mất trên giấy tờ của các ‘ông trùm’ như Mark Zuckerberg và Jeff Bezos cao hơn vốn hóa của hầu hết doanh nghiệp S&P 500.

Amazon ‘dặt dẹo’ dưới thời Andy Jassy

Đóng cửa kinh doanh, hủy bỏ nhà kho, đóng băng tuyển dụng, Amazon đang trải qua thời kỳ “hắt hơi, sổ mũi” dưới sự dẫn dắt của Andy Jassy, người kế nhiệm Jeff Bezos.

Amazon ngày càng... 'đáng sợ'

Từ mua hàng trực tuyến, đến ghi nhớ các nhiệm vụ và ngay cả khi người ta muốn giám sát ngưỡng cửa nhà mình, Amazon đều cung cấp dịch vụ, dường như họ có mặt ở khắp mọi nơi.

Chuyện tình ‘thị phi’ của ông chủ Amazon, bỏ vợ con để theo bạn gái

Tỷ phú Jeff Bezos và bạn gái Lauren Sanchez chính thức công khai quan hệ vào tháng 1/2019. Cả hai đều rời bỏ gia đình để đi theo tiếng gọi tình yêu.

 

Siêu du thuyền 500 triệu USD của tỷ phú Jeff Bezos

Mặc dù chưa hoàn thiện, siêu du thuyền mới nhất của tỷ phú Jeff Bezos đã được đưa khỏi cảng đóng tàu và di chuyển về Greenport ở Rotterdam (Hà Lan) hồi đầu tháng 8.

Dấu ấn của người kế nhiệm Jeff Bezos

Là người kế nhiệm nhà sáng lập Jeff Bezos, Andy Jassy dường như đang lèo lái Amazon theo một hướng đi mới, hoàn toàn khác so với người sáng lập.

Kỳ nghỉ hè xa xỉ của các tỷ phú công nghệ

Các tỷ phú như Jeff Bezos, Mark Zuckerberg thường nghỉ hè trên các du thuyền hay ghé thăm những hòn đảo riêng tư.

 

Elon Musk ‘cà khịa’ Jeff Bezos lười biếng

Elon Musk khuyên Jeff Bezos nên bớt tiệc tùng lại và làm việc nhiều hơn, nếu muốn thắng trong cuộc đua tỷ phú không gian.

Elon Musk và Jeff Bezos mất hàng trăm tỷ USD chỉ trong 5 tháng

Theo bảng xếp hạng tỉ phú Bloomberg Billionaires Index, khối tài sản ròng của 50 người giàu nhất thế giới đã “bốc hơi” 563 tỷ USD trong năm 2022. Trong đó, hai tỷ phú Elon Musk và Jeff Bezos chịu thiệt hại nặng nề nhất.

Góc khuất của Amazon: Nhân viên bị máy móc giám sát đến mức phải đi tiểu vào chai, chỉ cần ngơi tay máy sẽ rung chuông báo động vì Jeff Bezos tin rằng ''ai rồi cũng lười thôi'

Việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để giám sát cũng như tăng năng suất lao động đã giúp Amazon trở thành nhà bán lẻ lớn nhất thế giới nhưng cũng là cơn ác mộng đối với các nhân viên.