joy entertainment

Cập nhập tin tức joy entertainment

Khởi động cuộc thi làm game ngẫu hứng lớn nhất Việt Nam: Game Jam

(GameSao.vn) - Hanoi Game Jam 2017 là cuộc thi làm game trong vòng 36 tiếng đã chính thức khởi động và sẽ được diễn ra tại Hà Nội từ ngày 20/01 – 22/01/2017 cùng lúc với hơn 660 địa điểm tại gần 100 quốc gia trên khắp thế giới. Đây là cuộc thi game jam quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam.

VNG, Hiker Game, JOY Entertainment & DOTGEARs đương đầu tại Vòng Chung kết Giải thưởng Chim Xanh 2016

(GameSao.vn) - Trở thành Huấn luyện viên của Giải thưởng Chim Xanh 2016, các nhà phát triển game có tiếng tại làng Game Việt đã có cuộc "đụng độ" tại Vòng Chung kết - Coaching của cuộc thi.

Lộ diện 10 sản phẩm lọt vào vòng chung kết giải thưởng Chim Xanh

(GameSao.vn) - Ngày 21/10, Hội đồng giám khảo Giải thưởng Chim Xanh (Bluebird Award) 2016 - do Công ty Bluebird Jsc tổ chức, với sự đồng hành và tài trợ của Google và các công ty, tập đoàn lớn ở Việt Nam: FPT Telecom, 24h, VNG, GREPGAME, Divmob, VTC Academy, HIP Store, EWAY, Hiker game, JOY Entertainment, Topdev ... đã chọn được 10 sản phẩm xuất sắc nhất dự Vòng Chung kết.

Những tựa game của Việt Nam sản xuất từng gây bão trên thế giới

Cùng chúng tôi nhìn lại những tựa game được bàn tay và khối óc của con người Việt Nam nhưng có sức ảnh hưởng ra cả thế giới

Game Việt Captain Strike đạt giải Best Multiplayer Game tại cuộc thi Indie Prize 2016

(GameSao) - Không chỉ đạt được những thành công nhất định trong nước, mới đây, game bắn súng do studio Việt Nam JOY Entertainment sản xuất vừa nhận được giải dành cho Game nhiều người chơi hay nhất tại cuộc thi thường niên dành cho các studio làm game độc lập Indie Prize 2016.

Game MOBA di động Anh Hùng Đại Chiến tổ chức họp báo ra mắt

(GameSao) - Vào 15h chiều ngày hôm qua, nhà phát hành SohaGame đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu một sản phẩm MOBA trên di động rất hấp dẫn có tên là Anh Hùng Đại Chiến. Đến dự buổi họp báo có đại diện của rất nhiều trang tin lớn và các game thủ VIP của SohaGame

Cái nhìn đầu tiên về phiên bản Big Update của Captain Strike

(GameSao) - Ở phiên bản lần này, các xạ thủ sẽ được làm quen với nhiều bổ sung và các tính năng được nâng cấp, những thiết kế tinh tế, cải tiến về lối chơi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự kịch tính trong chiến đấu.

Game Việt Captain Strike lọt top những tựa game eSports tiềm năng nhất tại Thái Lan

(GameSao) - Đây quả là một niềm tự hào không nhỏ đối với cộng đồng game thủ Việt nói chung và JOY Entertainment nói riêng.

Game MOBA do studio Việt JOY Entertainment phát triển đạt giải nhất tại Incubate Camp Singapore

(GameSao) - Với chiến thắng tại Incubate Camp, game MOBA cho mobile Clash of Allstars do JOY Entertainment phát triển sẽ được Incubate Fund đầu tư với số vốn lên tới 200.000 USD (tương đương hơn 4 tỷ đồng).

Những sản phẩm game chất lượng nhất trong năm được vinh danh tại Gala Game 2015

(GameSao) - Tại Gala Game 2015 do Hội Truyền Thông Số Việt Nam tổ chức ngày 8/2 vừa qua, những tựa game được đánh giá cao nhất về chất lượng và tiềm năng đều được vinh danh và đáng chú ý nhất là 3 sản phẩm game do người Việt phát triển: Mộng Võ Lâm, Siêu Nhân Đại Chiến và CS Mobile.

Game thuần Việt vươn mình hướng ra thị trường thế giới

(GameSao) - Một tín hiệu đáng mừng khi gMO Tem Phép Thuật (AVA Game) và Chiến Binh CS (JOY Entertainment) đã sẵn sàng "gây bão" trên thiết bị di động của game thủ toàn thế giới với phiên bản global.