Kaopiz Software - Đối tác tư vấn cấp cao (Advanced) của AWS 

Mạng đối tác AWS (APN) là cộng đồng các công ty dịch vụ chuyên nghiệp trong việc tư vấn và cung cấp các giải pháp, dịch vụ cho khách hàng trên nền tảng khai thác AWS.  

Các đối tác hạng Advanced phải trải qua quy trình đánh giá khắt khe và nghiêm ngặt từ AWS để chứng minh năng lực tư vấn và xây dựng các giải pháp với khách hàng thực tế. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn của các đối tác này cần đạt số lượng nhất định các chứng chỉ do chính AWS sát hạch. 

{keywords}
Advanced Consulting Partner có là hạng có nhiều quyền lợi nhất dành cho đối tác và khách hàng.

“Trở thành Đối tác tư vấn Cấp cao của AWS nằm trong kế hoạch nâng cấp các dịch vụ trong môi trường Cloud (đám mây) của Kaopiz Software. Qua đó, chúng tôi mong muốn hỗ trợ nhiều hơn các doanh nghiệp đang cân nhắc sử dụng giải pháp AWS.”  

“Hiện tại, Kaopiz Software có hơn 350 nhân viên trong đó hơn 50 người nhận chứng chỉ của AWS và đội ngũ chúng tôi đang nỗ lực tăng con số này lên hơn nữa.” - Giám đốc điều hành, Ông Lê Văn Hoàng chia sẻ. 

{keywords}
Ngoài các chứng nhận Chuyên gia (Professional) từ AWS, Kaopiz Software sở hữu rất nhiều chứng chỉ Công nghệ thông tin Quốc tế như PMP (Project Management Professional - Chứng chỉ Cao cấp về Quản lý Dự án); ISTQB (International Software Testing Qualifications Boars - Chứng chỉ Thẩm định chất lượng của Kiểm thử phần mềm Quốc tế) … và hơn 200 bằng cấp uy tín khác.

Tạo ưu thế vượt trội cho các khách hàng  

Trở thành Advanced Consulting Partner của AWS, Kaopiz Software sẽ mang đến cho khách hàng những ưu thế vượt trội trong các dịch vụ của mình, bao gồm: 

Phát triển hệ thống sử dụng AWS tối ưu, tin cậy: Với kinh nghiệm phát triển phần mềm lâu năm cho các đối tác tại thị trường Nhật Bản, những hệ thống được Kaopiz Software xây dựng trên nền tảng AWS không chỉ đảm bảo tối ưu hóa hoạt động mà còn nâng cao độ tin cậy và tính khả dụng. Từ đó, giúp các khách hàng của mình nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp.  

Tư vấn các giải pháp chuyên nghiệp, phù hợp: Được AWS sát hạch và cấp chứng chỉ, đội ngũ tư vấn từ Kaopiz Software sẽ mang đến cho khách hàng những tư vấn về giải pháp chuyển đổi hệ thống lên AWS Cloud tối ưu hơn. Bên cạnh đó, đội ngũ này cũng hỗ trợ khách hàng lựa chọn kiến trúc phù hợp để tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất với từng bài toán cụ thể.  

Thanh toán đơn giản, linh hoạt: Đối tác tư vấn cấp cao (Advanced) AWS – Kaopiz Software sẽ hỗ trợ các khách hàng thanh toán và quản lý chi phí sử dụng AWS một cách đơn giản, linh hoạt nhất. Khách hàng sẽ nhận thêm nhiều lợi ích khác để tối ưu hóa hiệu quả và ngân sách.  

{keywords}
Đại diện Ban Giám đốc Kaopiz Software lên nhận Giải thưởng Sao Khuê 2022.

Là đơn vị cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm lâu năm tại thị trường Nhật Bản, Kaopiz Software có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển các hệ thống website, ứng dụng mobile và nhiều loại nghiệp vụ khác. Trải qua hơn 8 năm hình thành và phát triển, Kaopiz đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và ngày càng ghi dấu mình rõ nét trên bản đồ Công nghệ thông tin khi sở hữu các chứng nhận đánh giá chất lượng: Chứng chỉ Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO 9001:2015; Giải thưởng Sao Khuê 4 năm liên tiếp (2019 – 2022); Top 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam năm 2019; Đối tác Vàng của ISTQB; Top 10 Doanh nghiệp A-IoT Việt Nam năm 2021.
 
Trở thành Đối tác tư vấn hạng Advanced của AWS tại Việt Nam, Kaopiz Software đang tiến thêm một bước trên hành trình trở thành một công ty Công nghệ hàng đầu Việt Nam, cung cấp các dịch vụ và giải pháp đẳng cấp thế giới, mang lại giá trị cho khách hàng, góp phần nâng tầm vị thế của đất nước và tạo ra cuộc sống đầy đủ về cả vật chất lẫn tinh thần cho mỗi nhân viên. 

Kết nối với Kaopiz Software tại: https://kaopiz.com/ 

Phương Dung