kẻ thù

Cập nhập tin tức kẻ thù

Bài học cuộc đời: Biến thù thành bạn

Làm sao để biến những người ghét bỏ ta nhất trở thành những người đồng minh của ta? Trong series Bài học cuộc đời hôm nay, hãy cùng tìm hiểu về tầm quan trọng của sự chân thành trong việc kết bạn.

Ông Trump chỉ đích danh kẻ thù lớn nhất của nước Mỹ

Vài tiếng sau khi trở về nước sau cuộc gặp lịch sử với Kim Jong Un ở Singapore, Tổng thống Donald Trump đã chỉ đích danh kẻ thù lớn nhất của Mỹ.

Nhận diện 'kẻ thù' lớn nhất của ông Trump


Donald Trump có thể thuê các trợ tá giỏi, thậm chí chiều theo họ ở một số lĩnh vực. Nhưng rốt cuộc ông không thể kiềm chế bản thân mình.

Báo chí Nga bị 'tố' coi Hillary như kẻ thù

Truyền hình Nga mô tả Hillary Clinton như kẻ thù và là người không thể tin tưởng.

Assassin's Creed liệu có thành công như mong đợi?

Khi mà hàng loạt các bộ phim chuyển thể từ game bom tấn đều gặp phải thất bại thì việc khán giả lo lắng cho số phận của Assassin's Creed cũng là điều khá dễ hiểu.

Superman sẽ được thay đổi danh tính trong phần mới của bộ truyện

Trong phần truyện tranh mới của mình, Superman không còn là anh chàng phóng viên đeo kính cận nữa mà sẽ được có một danh tính khác.

Những kẻ thù không đội trời chung của Superman (Phần 1)

Trong thế giới truyện tranh của DC, Superman đã từng đụng độ rất nhiều kẻ thù hiểm ác. Cùng điểm qua những nhân vật nguy hiểm nhất trong số đó mà có thể bạn chưa biết nhé.

Pháp có thể cho 2 kẻ thù lớn của Mỹ tị nạn

 Có khả năng Pháp sẽ quyết định đề nghị hai nhân vật tiết lộ bí mật của Mỹ là Edward Snowden và Julian Assange tị nạn ở nước này, Bộ trưởng Tư pháp Pháp nói.

Kẻ thù BatMan nóng bỏng trong phòng ngủ

(GameSao) - Bộ ảnh của 2 nữ coser hóa thân vào 2 tên tội phạm nóng bỏng với hình thể cực kỳ bốc lửa và đôi mắt siêu cuốn hút sẽ thiêu đốt mọi ánh nhìn từ phía người xem.

8 tựa game mà nhân vật chết vẫn chưa phải là hết (P1)

(GameSao) - Ở những tựa game này, chết không đơn giản là ngồi chờ nhân vật respawn (hồi sinh) và đi lại quãng đường trước đó.

Game thủ té ngửa khi biết kẻ thù trong game là một bạn gái

(GameSao) - Cùng chia sẻ với nam game thủ không biết xui xẻo hay may mắn khi trở thành "kẻ thù" của một nữ game thủ xinh đẹp nhé!

[Infographic] Avengers Age of Ultron - Hoạ đồ trận đại chiến

Infographic sau được thiết kế một cách trực quan giới thiệu cho chúng ta về mỗi quan hệ giữa các nhân vật, đào sâu vào những món đồ chơi công nghệ của họ và tiết lộ những thông tin quan trọng về cốt truyện. Khám phá chúng thôi!

Ngáo đá, gặp bố người yêu tưởng kẻ thù

 Ảo giác ma túy khiến Dũng hoảng loạn. Anh ta nghĩ bố bạn gái là người xấu, sẽ hại mình nên dùng dao khống chế người yêu.

Thế giới 24h: Vạch mặt kẻ thù lớn nhất của Nga

Ngoại trưởng Nga vạch mặt kẻ thù lớn nhất của nước này; Lãnh đạo Nhật, Trung hội đàm tại Indoneia... là những tin nóng đáng chú ý trong ngày.

Thế giới 24 giờ: Putin chỉ tên kẻ thù của nước Nga

Phát biểu đáng chú ý của ông Putin trong cuộc giao lưu trực tuyến; Hà Lan tuyên bố sẽ khởi tố thủ phạm bắn rơi MH17… là những tin nóng đáng chú ý.

Bị đá, chú chó gọi đồng bọn đến cắn xe của kẻ thù

 Đàn chó đã cắn phần thân vỏ và kính chắn gió của một chiếc Volkswagen màu đỏ để trả thù chủ xe.

Những tựa game PS4 đáng chơi sắp ra mắt trong năm 2015 (Phần 4)

(GameSao) - Tom Clancy's The Division, Uncharted 4: A Thief's End, Until Dawn, Apotheon, No Man's Sky sẽ là những trò chơi được GameSao giới thiệu trong kỳ này.