kền kền

Cập nhập tin tức kền kền

Người phụ nữ chiến đấu với kền kền để bảo vệ thi thể chồng trong rừng rậm Amazon

Người phụ nữ Brazil vừa phải giành giật sự sống trên con thuyền trôi dạt trong rừng rậm Amazon, vừa cố gắng bảo vệ thi thể người chồng khỏi bầy kền kền.

Kền kền khổng lồ lao vào cửa kính, toan bắt chó con trong nhà

Một người phụ nữ đã ghi lại khoảnh khắc đáng sợ khi hai con kền kền khoang cổ Nam Mỹ hạ cánh xuống gờ cửa sổ kính nhà cô, toan bắt 3 chú chó giống Poodle ở bên trong.

Lộ thỏa thuận bí mật giữa Real và De Gea

Sau vụ ký hụt hồi hè năm ngoái, Nhà trắng có hợp đồng riêng với thủ thành MU mà nếu không mang anh đến sân Bernabeu trong năm 2016, có thể phải bồi thường số tiền lên đến hơn 20 triệu euro.

Ký thêm 3 năm, Ronaldo lập kỷ lục mới về lương

Siêu sao người Bồ sẽ "bỏ túi" 60 triệu euro chỉ với một thao tác rất nhẹ nhàng: đặt bút ký gia hạn. Mọi phần việc còn lại đã có người đại diện - "siêu cò" Jorge Mendes lo liệu.

Thắng Man xanh, Real sẽ vô địch Champions League

Một cảm giác tốt dành cho thầy trò HLV Zidane dù họ chơi trên sân khách Etihad. Không chỉ thắng mà sẽ còn là một màn trình diễn tưng bừng? Và điều thú vị phía sau trận bán kết...

Có Ronaldo, Zidane hạ lệnh "làm gỏi" Man City

Dành sự tôn trọng cho đối thủ, nhưng với việc có trong tay đủ bộ ba hoả lực BBC, thuyền trưởng Real đặt mục tiêu cao độ: ghi bàn và không để thủng lưới ở Etihad!

Kền kền quyết chiến trên xác linh dương đầu bò

Khoảnh khắc trận ác chiến kinh hoàng của những con kền kền trên xác linh dương đầu bò được ghi lại ở khu bảo tồn động vật hoang dã Serengeti, Tanzania.

Ronaldo lại ăn quả đắng vì gạ tình siêu mẫu

Cris Ronaldo đang trải qua khoảng thời gian đầy màu hồng trong sự nghiệp thi đấu. Tuy nhiên, tính tới thời điểm này chuyện tình trường của siêu tiền vệ người Bồ lại chỉ toàn một màu đen ảm đạm.

Zidane nịnh Ronaldo hết cỡ trước trận ra mắt

Tân thuyền trưởng Real gọi số 7 là "linh hồn của đội bóng", là trung tâm của kế hoạch và sẽ "không chuyển nhượng", đánh bật tin đồn Ronaldo dự định ra đi vào cuối mùa.

Diện đồ vàng ròng, fan cuồng khiến sao Real "chói mắt"

Cristina Pedroche, siêu mẫu kiêm MC truyền hình khiến đông đảo người hâm mộ chói mắt khi diện bộ cánh được làm bằng vàng ròng trong chiến dịch quảng cáo mới của cô ty đồ trang sức Morellato, Italy.