không kích

Cập nhập tin tức không kích

Iran nói Mỹ tấn công Trung Đông là "sai lầm chiến lược"

Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Iran Nasser Kanani cho biết, Mỹ đã phạm sai lầm lớn khi tấn công các mục tiêu ở Iraq và Syria vì điều đó chỉ làm tăng thêm căng thẳng ở khu vực vốn đã hỗn loạn.

Khoảnh khắc máy bay Anh oanh tạc mục tiêu của Houthi tại Yemen

Máy bay chiến đấu, tàu chiến và tàu ngầm của Anh, Mỹ đã không kích các mục tiêu của nhóm vũ trang nổi dậy Houthi tại Yemen nhằm đáp trả các cuộc tấn công liên tiếp của nhóm này vào các tàu trên Biển Đỏ.

Thổ Nhĩ Kỳ không kích Iraq

Bộ Quốc phòng Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, nước này đã không kích miền bắc Iraq và phá hủy 20 mục tiêu của nhóm quân người Kurd PKK tại đây sau khi một vụ đánh bom liều chết xảy ở thủ đô Ankara.

Syria tố Israel không kích sân bay Aleppo, phá hủy đường băng

Bộ Quốc phòng Syria hôm nay (28/8) cho biết, sân bay quốc tế Aleppo ở phía bắc nước này phải dừng hoạt động sau một cuộc không kích của Israel.

Ukraine tuyên bố giành được ngôi làng chiến lược, Nga mở đợt không kích lớn

Tổng thống Ukraine Volodymir Zelensky hôm nay (28/7) đã đăng tải một đoạn video cho thấy các binh sĩ nước này tuyên bố tái kiểm soát ngôi làng Staromaiorske ở phía đông nam đất nước.

Nga dùng tên lửa tiên tiến để tấn công, Ukraine thừa nhận không thể bắn hạ

Phát ngôn viên Bộ Tư lệnh Không quân Ukraine, ông Yurii Ihnat nói Nga đã sử dụng các tên lửa tiên tiến trong đợt tấn công mới nhất, khiến lực lượng Ukraine không thể bắn hạ.

Ukraine tuyên bố bắn hạ 47 tên lửa Nga, Canada gửi xe tăng cho Kiev

Tổng tư lệnh các lực lượng vũ trang Ukraine Valerii Zaluzhnyi cho biết, nước này đã bắn hạ 47 trong số 55 tên lửa mà Nga phóng đi trong đợt không kích ngày 26/1.

Nổ liên tiếp ở Kiev, Ukraine tuyên bố bắn rơi nhiều UAV của Nga

Các lực lượng phòng không Ukraine sáng nay (14/12) đã bắn hạ 13 máy bay không người lái (UAV) Shahed-13 của Nga trên bầu trời thủ đô Kiev và tỉnh Kiev.

Israel nã rocket vào sân bay quốc tế Damascus của Syria

Bộ Quốc phòng Syria sáng sớm nay (17/9) cho biết, Israel đã tiến hành một cuộc không kích nhằm vào sân bay quốc tế Damascus và các vị trí khác ở phía nam thủ đô của Syria, làm 5 binh sĩ thiệt mạng, gây hư hại về vật chất.

Nga cảnh báo tấn công đồng minh của Mỹ ở Syria

Hai quan chức quốc phòng Mỹ cho biết, hồi đầu tuần Nga cảnh báo quân đội Mỹ rằng nước này sẽ không kích các chiến binh địa phương là đồng minh của Mỹ ở đông nam Syria.

Syria tố cáo Israel không kích gần thủ đô Damascus

Đài truyền hình quốc gia Syria đưa tin, đêm qua 14/4 Israel đã không kích một số địa điểm ở khu vực phía tây thủ đô Damascus của nước này.

Sân bay Ukraina bị không kích, người dân ùn ùn rời thủ đô Kiev

Bộ Quốc phòng Nga xác nhận, quân đội nước này tập kích các cơ sở quân sự của Ukraina trong chiến dịch tấn công đang tiếp diễn ở nước láng giềng.

Tiêm kích Israel tấn công cảng biển Syria

Truyền thông Syria cho biết, hải cảng tại thành phố Latakia của nước này đã bị các tiêm kích Israel tấn công rạng sáng nay (7/12).

Quân đội Israel không kích căn cứ Hamas tại Dải Gaza

Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) đã không kích nhiều mục tiêu tại Dải Gaza đêm 25/7, nhằm trả đũa việc các tay súng Hamas thả bóng gây cháy sang nước này.

Israel không kích rực trời nhiều mục tiêu Hamas tại Dải Gaza

Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) đã thực hiện các cuộc không kích nhằm vào nhiều cơ sở sản xuất vũ khí của tổ chức Hamas tại Dải Gaza trong đêm 1/7.

Những cơn gió ngược cản ông Biden trong chính sách Iran

Các cuộc không kích của Mỹ nhằm vào quân nổi dậy nghi được Tehran hậu thuẫn cho thấy, Tổng thống Joe Biden đang phải lèo lái như thế nào giữa sử dụng vũ lực và theo đuổi ngoại giao trong chính sách Iran.

Lầu Năm Góc công bố video không kích căn cứ dân quân thân Iran

Lầu Năm Góc hôm 28/6 đã công bố một số video về đợt không kích nhằm vào các căn cứ dân quân thân Iran tại Iraq và Syria.

Israel không kích Gaza lần thứ hai trong tuần

Đêm qua và rạng sáng nay, quân đội Israel đã tấn công các mục tiêu ở Gaza sau khi nhóm Hamas thả một loạt bom khinh khí cầu, gây ra 8 vụ cháy ở phía nam Israel.

Israel không kích hàng chục mục tiêu Hamas dưới lòng đất

Hơn 50 máy bay Israel đã không kích khoảng 40 mục tiêu nằm dưới lòng đất của lực lượng Hamas ở Dải Gaza.

Trung tâm xét nghiệm Covid-19 duy nhất tại Dải Gaza bị không kích

Bộ Y tế Palestine ngày 17/5 cho biết, các cuộc không kích của Israel đã khiến trung tâm xét nghiệm Covid-19 duy nhất tại Dải Gaza hư hại nặng.