kim ngạch

Cập nhập tin tức kim ngạch

Quảng Ninh: Xuất, nhập khẩu tăng trưởng mạnh

9 tháng, kim ngạch xuất nhập khẩu qua Quảng Ninh đạt 7,63 tỷ USD. Đây là tiền đề quan trọng hoàn thành các chỉ tiêu XNK năm 2018 theo kế hoạch, góp phần phát triển thương mại, thúc đẩy kinh tế địa phương

Tăng trưởng bằng con đường vay mượn thì bao giờ mới lớn?

Với kim ngạch xuất khẩu liên tục tăng ở mức hai con số những năm qua, nền kinh tế Việt Nam được đánh giá có mức tăng trưởng khá, nhưng, giá trị thực chúng ta nhận được từ những con số này lại rất ít.

Ngược dòng, đưa hàng Việt sang Thái

Các sản phẩm của Việt Nam như đồ gỗ, may mặc, vải thiều, thanh long, thậm chí cả khoai lang, đã làm nhiều người tiêu dùng Thái mê mẩn.

Xây dựng nhà máy lắp ráp ô tô Belarus tại Việt Nam

Sẽ có 2 công ty liên doanh được thành lập trên cơ sở các nhà máy hiện có tại Việt Nam để lắp ráp các bộ phận, phụ tùng của xe Belarus thành sản phẩm.

Nông nghiệp tăng trưởng thấp nhất 5 năm qua

Tốc độ tăng trưởng GDP ngành nông lâm thủy sản năm nay dự báo đạt 2,2%, mức thấp nhất trong vòng 5 năm lại đây, với tổng kim ngạch xuất khẩu khoảng 30 tỷ USD.

Ôtô nhập nguyên chiếc trên đà tăng giá 20%

Quá mờ mịt với viễn cảnh xe giá rẻ, trong khi nguy cơ xe nhập khẩu đang đối diện nguy cơ tăng giá không dưới 20% theo cách tính thuế TTĐB mới.

Ngành game Hàn Quốc hoạt động ra sao trong quý 3/2014?

Ngoài trừ Nexon và NCsoft ra, các công ty game online client của Hàn Quốc đều đang gặp rắc rối lớn và cần cố gắng tìm hướng đi mới. Ngược lại, thị trường game mobile lại đang thăng hoa mạnh mẽ với những cái tên như Com2uS, Gamevil.