Kênh YouTube 'triệu view' của Khá Bảnh vừa bị xóa sổ

 Sau khi Ngô Bá Khá bị Công an Bắc Ninh bắt hôm 1/4, trưa nay 3/4, kênh YouTube Khá Bảnh đã chính thức bị xóa.

 

Lý do được phía YouTube đưa ra là do tài khoản của Khá Bảnh vi phạm điều khoản dịch vụ của mạng video thuộc Google.

"Tài khoản này đã bị chấm dứt do vi phạm Điều khoản dịch vụ của YouTube", YouTube đưa thông báo khi người dùng truy cập vào đường link dẫn tới kênh của Khá Bảnh.

{keywords}
Kênh YouTube của Khá Bảnh đã không còn tồn tại

Trước đó, ông Lê Quang Tự Do, Phó Cục trưởng Cục Phát thanh Truyền hình & Thông tin điện tử (PTTH&TTĐT - Bộ TT&TT) cho biết, Cục đã gửi yêu cầu gỡ bỏ những tài khoản này tới cả FaceBook và Google.

Theo ông Lê Quang Tự Do, Cục PTTH&TTĐT quyết tâm xử lý đối với tất cả những hành vi vi phạm pháp luật trên môi trường mạng. Trong các biện pháp xử lý của Cục, sẽ bao gồm cả việc liên hệ với Facebook và Google để xử lý tận gốc các tài khoản vi phạm pháp luật.

{keywords}
Ngô Bá Khá bật khóc tại cơ quan công an

Ngày 2/4, toàn bộ 410 video trên kênh YouTube của Khá Bảnh đã bị tắt kiếm tiền. Đến trưa 3/4, kênh YouTube của Khá Bảnh với các video chứa nội dung độc hại đã chính thức bị xóa hoàn toàn.

Trước khi bị xóa, kênh YouTube của Khá Bảnh với hơn 400 video có nội dung côn đồ, chửi thề,... nhưng vẫn có đến hơn 2 triệu người đăng ký. Khá Bảnh từng khoe rằng mỗi tháng nhận được hơn 450 triệu đồng từ YouTube trong một video đăng tải lên mạng xã hội này cuối tháng 1/2019.

H.N.

Khá Bảnh kiếm được bao nhiêu tiền từ mạng xã hội?

Khá Bảnh kiếm được bao nhiêu tiền từ mạng xã hội?

 Thống kê cho thấy, Khá Bảnh có thể kiếm được khoảng 354,8 triệu - 5,67 tỷ đồng mỗi tháng từ những đoạn video có nội dung phản cảm được đăng tải trên YouTube.

 

Nhiều cửa hàng điện thoại mở cửa xuyên Tết

Thế Giới Di Động và FPT Shop nghỉ đến mùng 4, các chuỗi nhỏ hơn mở cửa xuyên Tết.

Bán lẻ công nghệ lạc quan sát Tết

Dù thị trường dự báo khó khăn song một số mặt hàng chủ lực và có ưu đãi vẫn hút khách vào những ngày gần Tết Quý Mão.

Tesla giảm giá, tăng sức ép lên các hãng xe điện

Tesla giảm giá hai mẫu xe Model 3 và Model Y tại hàng loạt thị trường châu Âu và Mỹ.

Khách phải trả thêm tiền khi đặt xe, gọi đồ ăn mùa Tết

Các ứng dụng gọi xe như Grab, Be, Baemin đồng loạt thực hiện việc phụ thu phí giao hàng, phí gọi đồ ăn và đặt xe trong Tết Quý Mão.

Dấu ấn quan trọng của Apple tại Việt Nam

Apple đạt nhiều cột mốc đáng nhớ tại Việt Nam năm vừa qua nhờ chiến lược đầu tư bài bản, lâu dài từ khâu bán hàng đến hình ảnh thương hiệu.

Grab tăng giá dịp Tết Nguyên đán

Trong 7 ngày Tết Nguyên đán, Grab cộng thêm phụ phí từ 5.000 đồng-15.000 đồng cho mỗi lần đặt xe.

Hàng công nghệ chững lại vì người dùng thắt chặt chi tiêu cuối năm

Trong giai đoạn thắt chặt chi tiêu, người dùng có xu hướng mua sắm cẩn trọng hơn và tận dụng các ưu đãi để tiết kiệm.

Nhân vật quyền lực số 2 Tesla là người Trung Quốc

Tom Zhu, Giám đốc Tesla Trung Quốc, vừa trở thành nhân vật quyền lực số 2 tại Tesla, chỉ sau Elon Musk.

Kinh tế khó khăn bắt đầu tác động đến sức mua thiết bị số

Thị trường có chút suy giảm khiến các nhà bán lẻ tìm mọi giải pháp để thu hút người dùng vào cuối năm.

Vì sao Toyota chưa ‘tất tay’ vào xe điện?

Gần hai thập kỷ trước, Toyota Motor là hãng xe yêu thích của các nhà hoạt động về biến đổi khí hậu và người dùng quan tâm đến môi trường tại Mỹ nhờ mẫu xe hybrid Prius.

Đang cập nhật dữ liệu !