kết nối

Cập nhập tin tức kết nối

10 xu hướng thiết bị thông minh và IoT năm Giáp Thìn

Đến cuối năm 2024, dự kiến sẽ có hơn 207 tỷ thiết bị được kết nối với mạng lưới công cụ, đồ chơi, thiết bị và thiết bị trên toàn thế giới tạo nên Internet of Things (IoT).

Công cụ số kết nối doanh nghiệp Việt hội nhập nhanh chóng thị trường ASEAN

Hội nghị Trao đổi Doanh nghiệp Việt Nam (VBEx) sắp diễn ra tới đây (30/11-01/12/2023) tại Liên hiệp các Hội Khoa học & Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ công cụ nhằm kết nối nhanh chóng với thị trường ASEAN

Cuộc 'cách mạng' kết nối sắp đến với các thiết bị đeo thông minh

Các thiết bị đeo thông minh thực tế ảo/thực tế tăng cường trong thời gian tới sẽ có khả năng kết nối Wi-Fi ngang hàng, sau khi cơ quan chức năng Mỹ đồng ý cấp phép sử dụng dải tần 6 GHz.

Xe tự hành tương lai có thể hoạt động mà không cần kết nối dữ liệu liên tục

Subaru, hãng sản xuất xe hơi đến từ Nhật Bản, đang phát triển công nghệ xe tự hành vào năm 2025, cho phép xe hơi vẫn có thể hoạt động trong trường hợp mất kết nối dữ liệu.

Đứt gãy vì mỗi tỉnh hành xử 1 cách khác nhau

Giai đoạn giãn cách để phòng chống dịch, vùng sản xuất các tỉnh ĐBSCL dư rau củ quả, dư thịt cá nhưng người dân TP.HCM lại phải mua thực phẩm giá cao.

Kết nối điện thoại: xu thế mới của các hãng xe máy tại Việt Nam

Những công nghệ kết nối giữa xe máy và điện thoại thông minh ngày càng phổ biến dễ thấy trên Honda, Piaggio, KTM, BMW Motorrad .v.v , và những sản phẩm này đã có mặt tại Việt Nam.

Bệnh viện Phương Châu hợp tác Tập đoàn Y tế Nhật Bản

Sáng 07/07/2018, tại Cần Thơ, Bệnh viện Quốc tế Phương Châu ký kết hợp tác toàn diện với Tập đoàn Y tế Kishokai (Nhật Bản). Sự kiện đã kết nối và mở ra nhiều triển vọng về chất lượng Sản - Nhi tại Phương Châu.

Các tựa game của Blizzard mắc lỗi kết nối trong suốt năm tiếng đồng hồ

(GameSao.vn) – Sự cố này xuất hiện từ đêm qua (08/3) và tới rạng sáng nay (09/3) mới được Blizzard khắc phục.

Một thế giới trong mơ không tắc đường, không tai nạn nhờ công nghệ mới của Qualcomm

Khi mà mọi thứ được kết nối, bạn sẽ có được đầy đủ thông tin về thế giới này trong lòng bàn tay.

Hướng dẫn cách kết nối smartwatch Gear S3 với iPhone

Trước khi triển lãm CES 2017 khép lại, Samsung đã công bố một bất ngờ mới cho người dùng Gear S3, cho phép smartwatch này kết nối và đồng bộ thiết bị với hệ điều hành iOS.  

Yêu nhau đến tận cùng

Đại học Washington đã tiến hành nghiên cứu về các thành phần của một cuộc hôn nhân lâu dài, hạnh phúc, và nhận thấy phản ứng lại nhu cầu kết nối là cực kì quan trọng với mọi cặp đôi.

Game của PS4 đã có thể chơi trên Mac hoặc PC

Người dùng sở hữu máy PlayStation 4 cập nhật bản nâng cấp 3.5 có thể truyền hình ảnh game lên Mac hoặc Windows để thêm trải nghiệm mới.

5 thiết bị giúp xe hơi thông minh hơn

Ngành xe hơi thế giới đang dịch chuyển theo xu hướng kết nối chặt giữa xe hơi - điện thoại thông minh - mạng internet. Song, càng thông minh thì xe hơi càng đắt tiền, nên không phải ai cũng có đủ khả năng tài chính để cập nhật.

Startup Việt 'chào hàng' các quỹ đầu tư Mỹ

Hơn 20 doanh nghiệp khởi nghiệp (startup) công nghệ đã tham gia giới thiệu sản phẩm, ứng dụng trong khuôn khổ sự kiện Kết nối Đổi mới sáng tạo Việt Nam - Hoa Kỳ sáng nay, 7/3.

Gặp gỡ SEMS GAMES - công ty game mong muốn kết nối trẻ em qua game và đồ chơi

(GameSao) - Chúng tôi đã có buổi gặp gỡ và phỏng vấn với CEO của SEMS GAMES, một công ty đã có những sản phẩm game có tác động tích cực đến trẻ em.

Hà Nội lại đề xuất tăng xe buýt để giảm ùn tắc

Ông Vũ Văn Viện, Giám đốc sở GTVT Hà Nội chỉ đạo cần tăng cường kết nối xuyên tâm bằng xe buýt để giảm ùn tắc giao thông.

Đề xuất mở sàn giao dịch vận tải biển

Cục Hàng hải Việt Nam vừa có đề xuất lên Bộ GTVT xây dựng Đề án quản lý hoạt động của sàn giao dịch vận tải biển.

Đức Pháp Vương - Người mang sứ mệnh kết nối yêu thương

“Điều vĩ đại của Đức Pháp Vương Drukpa là ở chỗ thế gian này không phải của Ngài nhưng Ngài đã yêu thương thế gian như những người trong chúng ta yêu thế gian này nhất”.

Hiệu trưởng kết bạn với hơn 800 phụ huynh trên mạng xã hội

Zhou Peili – hiệu trưởng một trường tiểu học ở Ninh Ba, Chiết Giang, Trung Quốc đã kết bạn với gần hết phụ huynh học sinh trong trường trên ứng dụng WeChat nổi tiếng ở nước này.

Động lực 70 ngàn tỷ cho DN TP Hồ Chí Minh

Trong 3 năm qua, chương trình kết nối Ngân hàng – Doanh nghiệp tại TP.Hồ Chí Minh đã đạt được những kết quả quan trọng.